Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Trồng răng sứ vĩnh viễn

Trồng răng sứ là gì?
Trồng răng sứ hiện là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với những ai mắc các khuyết điểm về răng như: răng bị mẻ, nứt, vỡ lớn, mất răng, răng nhiễm màu nặng…trồng răng sứ giúp lấy lại nụ cười trắng sáng, tự tin.
Trồng răng sứ vĩnh viễn
Trồng răng sứ giúp lấy lại nụ cười trắng sáng, tự tin
Những ưu điểm của trồng răng sứ như:
+ Sắp xếp răng đều đặn, thẳng hàng: Với những bạn có hàm răng mọc lệch lạc, lộn xộn nếu muốn nhanh chóng có được hàm răng như ý thì phương pháp trồng răng sứ giúp rút ngắn thời gian so với việc niềng răng.
Trồng răng sứ vĩnh viễn
Hàm răng lệch lạc, lộn xộn có thể đều đặn trở lại nhờ trồng răng sứ
+ Đạt tính thẩm mỹ cao: Trồng răng sứ giúp phục hình lại một cách tự nhiên nhất hình dáng, màu sắc của răng thật. Việc sở hữu một hàm răng trắng sáng không còn là xa vời nữa.
Trồng răng sứ vĩnh viễnTrồng răng sứ vĩnh viễn đạt tính thẩm mỹ cao
+ Bảo vệ răng: Những răng mọc lộn xộn, lệch lạc không những gây mất thẩm mỹ mà còn gây nguy cơ về sâu răng, viêm nhiễm trên cung hàm. Trồng răng sứ giúp tránh được những bệnh lí về răng miệng.
Trồng răng sứ vĩnh viễn không?
Với những kĩ thuật nha khoa hiện nay trồng răng sứ có thể được duy trì vĩnh viễn. Do không bị biến đổi màu và thành phần cấu tạo, cùng với độ bền chắc tối đa, răng sứ có thể tồn tại được hàng chục năm mà không xỉn màu, mòn mặt, lung lay. Nếu được trồng răng sứ với kỹ thuật đảm bảo, bác sỹ có tay nghề giỏi, trồng răng sứ vĩnh viễn chính là lựa chọn tối ưu, chỉ cần một lần điều trị bạn sẽ không phải phục hình lại.
Trồng răng sứ vĩnh viễn
Trồng răng sứ vĩnh viễn
Các loại trồng răng sứ vĩnh viễn:
- Bọc răng sứ: phương pháp này thích hợp với tình trạng bệnh nhân còn răng. Bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng thật và chụp lên trên một chiếc răng giả bằng sứ, dán dính cố định lại. Lớp vỏ bọc sứ này sẽ được chế tạo giống hình dáng của răng thật tại vị trí cần bọc. Ví dụ, răng cần bọc là răng cửa thì lớp sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng cửa. Nếu răng cần bọc là răng hàm thì lớp vỏ sứ bọc phải có hình dáng của chiếc răng hàm.
Trồng răng sứ vĩnh viễn
Bọc răng sứ
- Hàm tháo lắp (hàm răng giả): phương pháp này phù hợp với trường hợp bệnh nhân mất nhiều răng. Hàm tháo lắp giúp bệnh nhân tháo ra lắp vào dễ dàng.
Trồng răng sứ vĩnh viễn
Hàm tháo lắp
- Phương pháp trồng răng cố định có hai loại chủ yếu là cầu răng và Implant.
+ Cầu răng: bác sĩ sẽ dùng hai răng kế cận để làm trụ cho răng bị mất. Cầu răng bao gồm 2 mão răng ở 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này. 2 mão này được gắn trên răng trụ và phần răng giả được gọi là nhịp cầu.
Trồng răng sứ vĩnh viễn
Cầu răng
+ Implant: đây là một chân răng nhân tạo được chế tạo từ Titanium. Chân răng nhân tạo này sẽ được bác sĩ gắn vào trong xương hàm tương đương như chân răng đã mất, trên đó gắn một mão răng bằng sứ giống như răng thật.
Trồng răng sứ vĩnh viễn
Implant
Trung tâm nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam với công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc. Trồng răng sứ vĩnh viễn tại JW có nhiều ưu điểm như: tính thẩm mỹ cao, đảm bảo răng trồng có thể hoạt động, ăn nhai như răng thật, vật liệu trồng răng sứ có chất lượng đảm bảo độ an toàn với cơ thể, trồng răng sứ vĩnh viễn với chế độ bảo hành lâu dài nhất tại Việt Nam, tương đương với Hàn Quốc.
Nha khoa JW hy vọng mang đến sự hài lòng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét