Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Cách đây 3 tháng do một vụ té ngã làm 2 chiếc răng cửa của em bị gãy mất 1/2 cái nhìn rất thẩm mỹ và không thể cắn thức ăn được, ai cũng khuyên em nên đi làm răng sứ nhưng em đang băn khoăn liệu làm răng sứ có ảnh hưởng gì đến tủy răng hay các răng bên cạnh không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ak. (Minh Thư, Cà Mau)

Trả lời:

Bạn Thư thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho nha khoa thẩm mỹ viện hàn quốc. Về vấn đề bạn đang lo lắng làm răng sứ có ảnh hưởng gì không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không ?

Làm răng sứ là một phương pháp nha khoa phục hình răng giúp bạn có lại một hàm răng hoàn chỉnh, ăn nhai tốt hơn. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất và việc làm răng sứ có ảnh hưởng gì không tùy thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, kỹ thuật thực hiện và chất liệu răng sứ.
trồng răng sứ vẫn có thể dẫn đến những hệ lụy không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng ăn nhai và mặt thẩm mỹ của người bệnh khi thực hiện sai kỹ thuật:
làm răng sứ có ảnh hưởng gì
Làm răng sứ không đúng kỹ thuật có thể gây ra tình trạng viêm lợi, viêm quanh răng, hôi miệng, chết tủy…
– Viêm lợi, viêm quanh răng, hôi miệng: sau khi làm răng sứ do kỹ thuật mài cùi răng quá sâu vào lợi, mão răng sứ không khít sát với cùi răng tạo nên các khoảng hở dẫn tới thức ăn đọng lại và không được vệ sinh kỹ lưỡng sẽ gây ra viêm lợi, miệng có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến việc giao tiếp hằng ngày.
– Chết tủy sau khi làm răng sứ đây là một biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng của bạn mà nguyên nhân là do bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm, mài cùi răng quá bé, lấy quá nhiều mô răng đụng chạm đến tủy răng, gây ra tình trạng ê buốt, đau nhức răng sau khi thực hiện làm răng sứ.
–  Khớp cắn bị rối loạn khi làm răng sứ không đúng kỹ thuật, răng sứ bị cộm khiến khớp cắn không trùng khít với nhau, ảnh hưởng đến việc ăn nhai gây đau và rối loạn khớp thái dương hàm.

Làm răng sứ an toàn tại trung tâm nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Làm răng sứ nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật có thể gây ra những ảnh hưởng không mong muốn về sức khỏe và mặt thẩm mỹ nhưng có thể phòng tránh được hoàn toàn và mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, chắc khỏe nếu được thực hiện tại một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.
Bệnh viện nha khoa hội tụ đầy đủ các điều kiện về chuyên môn cũng như các trang thiết bị hiện đại, một quy trình làm răng sứ an toàn, khoa học không chỉ giúp bạn có được một hàm răng chắc khỏe, ăn nhai tốt mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ cao nhờ những ưu điểm sau:
– Toàn bộ quá trình làm răng sứ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm.
– Ứng dụng công nghệ Scan 3D giúp việc lấy dấu mẫu hàm răng và gắn thử răng sứ chính xác đến từng mm chỉ với 1 lần thực hiện. Điều này giúp cho bác sĩ đánh giá hiện trạng răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng sau khi bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không.


Lấy dấu mẫu hàm và gắn thử răng sứ bằng công nghệ Scan 3D
– Bằng công nghệ phân tích CAD/CAM 3D có khả năng phân tích, đối chiếu các dữ liệu của răng thật từ đó rút ra mẫu răng phù hợp tự nhiên như răng thật, tái tạo lại chuẩn xác răng của bạn cả về màu sắc, hình dáng.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn Minh Thư làm răng sứ có ảnh hưởng gì không hy vọng không chỉ giúp cho bạn thư mà nhiều khách hàng cần làm gì để có được một kết quả thẩm mỹ và đảm bảo an toàn tốt nhất khi thực hiện làm răng sứ.


>>> làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu đẹp

1 nhận xét:

  1. Hiện nay chổ bạn có thực hiện bấm mí mắt dove eyes không vậy bạn? nếu chó thì chi phí bao nhiêu?

    Trả lờiXóa