Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu đẹp

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Cách đây hai tháng em gặp phải một vụ tai nạn khiến hai chiếc răng cửa bị mẻ một ít, nhìn răng lổm cổm mất thẩm mỹ. em muốn đi làm răng sứ, Nhưng lại chưa biết làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu đẹp. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Bảo Ngọc, Lâm Đồng)


>>> Tham khảo thêm: trồng răng sứ vĩnh viễn

 

Trả lời:

Bạn Ngọc thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ.với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu đẹp ?

Làm răng sứ là một giải pháp nha khoa hiệu quả khắc phục những khuyết điểm của hàm răng kể cả trong trường hợp của bạn Ngọc răng cửa bị mẻ.
Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa làm răng sứ nhưng để lựa chọn được một trung tâm nha khoa uy tín không phải dễ, Một địa chỉ làm răng sứ uy tín, đẹp và an toàn cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, ứng dụng các trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng với một quy trình thăm khám khoa học an toàn.

Nha khoa bênh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình bệnh viện nha khoa.
Điểm khác biệt khi thực hiện ở nha khoa JW so với chổ khác là chỉ cần thực hiện một lần duy nhất chiếc răng sứ sẽ được gắn cố định một cách chính xác, nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ Scan 3D hiện đại. Công nghệ này giúp cho bác sĩ đánh giá hiện trạng răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng sau khi làm răng sứ thẩm mỹ sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không. Điều này đảm bảo độ răng sứ khi được gắn cố định sẽ vững chắc, khít sát với cùi răng và các răng bên cạnh, răng sứ sẽ trông thật tự nhiên như răng thật, tránh tình trạng răng dễ lung lay, bể vỡ khi ăn nhai.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được địa chỉ làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu đẹp . Nếu bạn đang gặp phải những e ngại vì hàm răng sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa hay răng bị nhiễm màu…và mong muốn có được hàm răng đẹp hãy đến với trung tâm nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét