Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bọc răng sứ titan cho răng bị sâu có tốt không

Tình trạng răng bị sâu đang là căn bệnh răng miệng phổ biến hiện nay. Nếu như các bạn bị sâu răng và không điều trị sớm có thể để tình trạng của bệnh nặng hơn dẫn đến sứt mẻ răng hoặc phải nhổ răng vì hư tủy. Vậy nên làm khi sâu răng?


Nên làm gì khi chúng ta bị sâu răng?

Khi chúng ta bị sâu răng thường tìm đến giải pháp trám răng thẩm mỹ để có thể trám những lỗ hỏng trên răng do sâu răng để lại. Mặc dù đây là giải pháp thông dụng nhất hiện nay nhưng chưa hẳn là giải pháp tốt nhất.
Sở dĩ giải pháp trám răng chưa phải là tốt nhất là tại vì khi bạn trám răng sau một thời gian ăn uống chắc chắn sẽ có những lực tác động đặc biệt là ăn những đồ ăn cứng. Những vết trám chịu lực không tốt nên rất bị bể khi có lực tác động.
Vậy giải pháp tốt nhất chính là bọc răng sứ thẩm mỹ khi bị sâu răng. Nếu ở giai đoạn đầu của sâu răng chưa bị hư tủy các bạn có thể bọc sứ càng sớm càng tốt. Răng sứ có tính chịu lực cao đồng thời nhìn vào gần như răng thật nên thẩm mỹ cao.



Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ để bạn chọn lựa, tuy nhiên có loại răng sứ titan đang được nhiều người sử dụng.
Răng sứ titan mặc dù có khung sườn bằng kim loại nhưng đây là kim loại titan quý có độ bền cao và đặc biệt không gây kích ứng như kim loại thông thường. Chính vì ưu điểm này những bệnh nhân dễ bị kim loại có thể yên tâm sử dụng hơn. Đồng thời giá răng sứ titan cũng ở mức trung bình.

Nếu bạn muốn yên tâm có thể tham khảo về răng sứ toàn sứ để có thể bọc răng sứ hiệu quả thẩm mỹ cao và không còn lo ngại vấn đề dị ứng kim loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét