Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tẩy trắng bằng máng tại nhà

Tẩy trắng răng bằng máng tại nhà là một phương pháp hiệu quả, an toàn và nhanh chóng đem đến một hàm răng trắng sáng hoàn hảo. Đây là cách làm trắng răng rất đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí nên được nhiều người lựa chọn.  


Máng tẩy trắng răng tại nhà

1. Tẩy trắng răng bằng máng là gì?

Tẩy trắng răng bằng máng thực chất là quá trình tẩy trắng răng tại nhà bằng cách bác sĩ sẽ tạo ra một máng tẩy dựa theo mẫu dấu răng với đúng kích thước hàm răng của từng người.
Về cấu tạo, máng tẩy được chế tác bằng nhựa plastic mềm, trong suốt, vì vậy sẽ không gây tổn thương đến nướu khi mang. Máng tẩy sẽ được chế tác theo mẫu răng của từng người, vì vậy mỗi máng tẩy chỉ sử dụng cho một người.
Thuốc tẩy sẽ được nhỏ vào những vị trí răng trước trên máng và máng tẩy có nhiệm vụ giữ thuốc tẩy và ngăn cản nước bọt tràn vào ảnh hưởng đến quá trình tác dụng của thuốc tẩy bên trong.

2. Tẩy trắng răng bằng máng cho những trường hợp nào?

Tẩy trắng răng bằng máng được áp dụng cho nhiều trường hợp có màu răng xấu và mong muốn có hàm răng trắng sáng hơn. Cụ thể:
  • Răng bị xỉn màu mặt ngoài do thực phẩm
  • Răng bị ố vàng theo thời gian
  • Tất cả các trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn

Tẩy trắng răng bằng máng được áp dụng cho nhiều trường hợp màu răng xấu

Tuy nhiên, đối với một số trường hợp đổi màu răng do dùng thuốc, nhiễm màu tetracyline từ nhỏ hay chấn thương, phương pháp tẩy trắng răng bằng máng sẽ không đem lại hiệu quả cao.

3. Tẩy trắng răng bằng máng như thế nào?

Quy trình tẩy trắng răng bằng máng khá đơn giản và tiết kiệm thời gian. quy trình này diễn ra qua ba bước:

Bước 1: Khám và vệ sinh răng miệng

Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ tình trạng răng miệng của khách hàng. Nếu phát hiện các dấu hiệu của các bệnh răng miệng, bác sĩ sẽ yêu cầu điều trị triệt để trước khi dùng máng tẩy răng.

Bước 2: Tiến hành lấy dấu hàm thiết kế máng tẩy

Thiết bị lấy dấu hàm có gắn camera sẽ cho kết quả chỉ trong khoảng vài chục giây. Sau đó, máng tẩy sẽ được thiết kế vừa khớp với hàm răng của khách hàng.

Bước 3: Hướng dẫn sử dụng máng tẩy trắng răng


Các thông tin về cách bơm thuốc vào máng, liều lượng và thời gian ngậm thuốc hợp lý cho từng khách hàng, những kiêng cữ cụ thể để tránh ảnh hưởng đến kết quả tẩy răng... sẽ được các bác sĩ tư vấn đầy đủ trước khi giao máng cho khách hàng. Sau cùng, khách hàng sẽ được giao máng tẩy và thực hiện tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét