Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Nhổ răng khểnh có đau không

Câu Hỏi:
Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi nhổ răng khểnh có đau không ạ? Em có hai chiếc răng khểnh hai bên nhưng răng bị lệch khá nhiều khiến khuôn mặt em mất thẩm mỹ và em cũng rất ngại khi giao tiếp với mọi người lắm. Bây giờ em muốn nhổ bỏ đi để mặt cân đối lại nhưng sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Ngọc Hà, 22t – Hậu Giang)
Trả lời:
Chào bạn Hà, trước tiên rất cảm ơn bạn đã tin tưởng Nha khoa để chúng tôi giúp đỡ bạn giải đáp những vấn đề trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng, với thắc mắc nhổ răng khểnh có đau không của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Không giống như trước đây là một quá trình phức tạp, việc nhổ răng ngày nay chỉ được xem như một ca tiểu phẫu đơn giản diễn ra nhẹ nhàng, không đau đớn với sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại dù là nhổ đi bất kỳ chiếc răng ở vị trí nào, răng hàm hay răng khểnh. Do đó bạn không cần quá lo lắng việc nhổ răng khểnh có đau không nữa nhé.

Nhổ răng khểnh có đau không là nỗi lo chung của nhiều người

Nhổ răng khểnh có đau không?

Răng khểnh được xem như một điểm nhấn trên gương mặt giúp người sở hữu nó trở nên đặc biệt hơn với một nụ cười duyên dáng, tuy nhiên không phải lúc nào cũng nên giữ lại chiếc răng này. Một khi răng khểnh có độ mọc lệch quá nhiều hay đâm vào những răng bên cạnh gây ra các ảnh hưởng xấu đến cấu trúc toàn hàm hoặc các bệnh lý răng miệng thì bác sĩ sẽ chỉ định nhổ đi.
Việc bạn xuất hiện tâm lý lo lắng nhổ răng khểnh có đau không là hoàn toàn bình thường do hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng bởi quá trình nhổ răng truyền thống trước đây với các công cụ thô sơ gây đau đớn và chảy máu sau khi thực hiện, tuy nhiên ngày nay ngành nha khoa đã phát triển rất nhanh chóng giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi tiến hành nhổ răng. Tại nha khoa, với các kỹ thuật và thiết bị hiện đại quá trình nhổ răng khểnh trở nên rất đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sự chính xác và không gây đau đớn chảy máu như trước đây. Các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật cao tại đây sẽ tiến hành ca tiểu phẫu này chỉ từ 15 – 30 phút cùng máy Piezotome với công nghệ sóng siêu âm hạn chế tối đa việc xuất hiện tình trạng đau nhức, ê buốt trong và sau quá trình nhổ răng giúp bạn loại bỏ những lo lắng nhổ răng khểnh có đau không của mình. Trong những trường hợp phức tạp, có thể bạn sẽ xuất hiện những cơn ê buốt nhẹ nhưng sẽ nhanh chóng hết sau vài giờ nhổ răng.

Nên lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín để tránh những biến chứng khi nhổ răng
Ngoài ra Nha khoa còn tiến hành gây tê trước khi nhổ răng khểnh để tạo cho bạn một tâm lý thoải mái nhất khi tiến hành ca tiểu phẫu này. Từ đó có thể thấy được việc lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín chất lượng là một yếu tố quan trọng quyết định việc nhổ răng khểnh có đau không, do đó bạn phải hết sức lưu ý khi tìm hiểu và lựa chọn nơi nhổ răng cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét