Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu an toàn

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu an toàn luôn là nỗi băn khoăn của các bậc cha mẹ khi nhận thấy những biểu hiện bất thường ở chiếc răng sữa đóng vai trò quan trọng này của bé. Để bảo vệ cung hàm non nớt dễ tổn thương của trẻ và đảm bảo cho sự phát triển khoẻ mạnh của những chiếc răng sau này, bạn nên tìm một trung tâm nha khoa uy tín để chăm sóc răng miệng cho bé.

Khi nào cần nhổ răng sữa cho bé?

Mọi người thường cho rằng răng sữa không hề quan trọng nên không quan tâm đến nó, tuy nhiên răng sữa chính là tiền đề quan trọng cho răng vĩnh viễn phát triển khoẻ mạnh. Trong thời gian đầu khi bé đang ăn dặm, răng sữa có vai trò hỗ trợ xương hàm phát triển hoàn thiện, giúp bé phát âm chính xác hơn, ngoài ra còn có tác dụng nghiền nát thức ăn trong thời gian bé tập ăn.


Răng sữa đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển hàm răng của bé

Theo quy luật tự nhiên răng sữa sẽ tự thay hoặc tự rụng theo một độ tuổi nhất định riêng đối với từng vị trí, cụ thể như sau:
  • Răng cửa bên cạnh: 7 – 8 tuổi
  • Răng cửa giữa: 6 – 7 tuổi
  • Răng hàm đầu tiên: 9 – 11 tuổi
  • Răng nanh: 9 – 12 tuổi
  • Răng hàm thứ 2: 10-12 tuổi
Trong trường hợp răng sữa đến tuổi thay mà vẫn chưa lung lay hay có không có dấu hiệu rụng đi trong khi răng vĩnh viễn sắp mọc hay khi phát hiện các bệnh lý tại chiếc răng sữa thì sắp tới thời điểm thay răng thì cần nhổ đi chiếc răng sữa để đảm bảo răng vĩnh viễn mọc đúng vị trí. Việc này đòi hỏi các bậc phụ huynh phải theo dõi sát sao bé để phát hiện kịp thời và tìm cách xử lý phù hợp. Tuy nhiên với tính chất nhạy cảm của  hàm răng chưa hoàn thiện của bé, nên nhổ răng sữa cho bé ở đâu để đảm bảo an toàn?

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu an toàn?

Chắc hẳn bất cứ bậc cha mẹ nào cũng rất phân vân không biết nên lựa chọn nhổ răng sữa cho bé ở đâu giữa rất nhiều những trung tâm mọc lên hiện nay nhưng lại không biết chất lượng thế nào. Đối với trẻ em, giai đoạn thay răng sữa là cực kỳ quan trọng để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển răng hoàn chỉnh sau này do đó mọi tác động đến hàm răng phải hết sức cẩn thận và được đảm bảo an toàn cao.

Nhổ răng sữa cho bé ở đâu an toàn là nỗi lo của các bậc cha mẹ

Chính vì vậy tâm lý lo lắng của cha mẹ khi tìm hiểu vấn đề nhổ răng sữa cho bé ở đâu an toàn là hết sức bình thường, những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để có câu trả lời nên nhổ răng sữa cho bé ở đâu:
  • Trung tâm nha khoa có danh tiếng, được mọi người tin tưởng lựa chọn, tồn tại lâu năm.
  • Các bác sĩ có tay nghề kỹ thuật chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng trẻ em để tiến hành ca nhổ răng nhanh chóng, đơn giản, đảm bảo sự an toàn và chính xác không làm tổn thương hàm răng non nớt của bé.
  • Trang thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại đáp ứng yêu cầu thăm khám, điều trị như máy chụp phim x-quang Cone Beam 3D, máy nhổ răng siêu âm Piezotome tiên tiến không gây đau nhức, ê buốt cho trẻ.
  • Quá trình nhổ răng sữa được tiến hành đúng kỹ thuật với các bước thăm khám, vệ sinh răng miệng trước khi nhổ răng. Các dụng cụ nha khoa và phòng tiểu phẫu luôn được vô trùng để tránh nhiễm trùng.

Nha khoa thẩm mỹ – nơi chăm sóc sức khoẻ răng miệng tốt nhất cho bé

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc nhổ răng sữa cho bé ở đâu an toàn thì không nên bỏ qua Nha khoa, với hơn 15 năm không ngừng phát triển, chúng tôi đang trở thành một trong những địa chỉ uy tín cho mọi người kể cả người lớn lẫn trẻ em. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn và những đứa trẻ của bạn những dịch vụ tốt nhất khi sở hữu đầy đủ những tiêu chí trên về tay nghề bác sĩ, trang thiết bị máy móc đến quy trình nhổ răng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi bé được tiến hành nhổ răng sữa tại nha khoa để bắt đầu một quá trình phát triển hoàn thiện hàm răng một cách khoẻ mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét