Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Bọc răng sứ có tốt không

Câu Hỏi:Chào Bác sĩ , tôi đang dự định làm răng sứ, tuy nhiên tôi đang quan tâm liệu bọc răng sứ có tốt không? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. (Minh Trí, Hà Nội)

Trả Lời:
Chào bạn Trí, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ. Với vấn đề bạn quan tâm bọc răng sứ có tốt không chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bọc răng sứ có tốt không ?

Bọc răng sứ có tốt không phụ thuộc vào các yếu tố như kinh nghiệm của Bác sĩ, trang thiết bị của phòng khám nha khoa và loại răng sứ bạn chọn như bọc răng sứ titan, sứ kim loại inox, sứ cercon ht, sứ Ziconia hay sứ Veneer, ngoài ra còn tùy vào mục đích thực hiện, tình trạng răng miệng của khách hàng.

Bọc răng sứ có tốt không được chỉ định trong tất cả các trường hợp phục hình răng không yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.
Bọc răng sứ có tốt không tùy vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn

Bọc răng sứ có tốt không điều quan trọng là dựa vào chất lượng của loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn. Hiện nay, để đáp ứng với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, ngành nha khoa đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công nhiều loại chất liệu răng sứ vừa đảm bảo được chất lượng vừa mang tính thẩm mỹ cao trong dịch vụ bọc răng sứ. Hiện tại nha khoa Bệnh viện sử dụng 4 chất liệu răng sứ phổ biến nhất hiện nay đó là:

1. Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là loại răng được chế tạo hoàn toàn bằng sứ. Răng toàn sứ có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, có màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng.


2. Răng sứ titan

Răng sứ titan có độ bền cao và mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng, cũng không bị tác động bởi dịch nước bọt trong miệng, mang nhiều ưu điểm như: dễ thực hiện, không cần lấy nhiều mô răng, không cần công nghệ máy móc cao…




3. Răng sứ kim loại quý

Loại răng này có phần bên trong được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium và phần sứ phủ bên ngoài. Răng sứ kim loại quý có độ bền cao, màu sắc tự nhiên. Dễ tương thích với răng và nướu cũng như hạn chế sự đổi màu của răng.


4. Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại được chế tạo có phần sườn bên trong bằng kim loại và phần bên ngoài được phủ một lớp sứ. Răng sứ kim loại có khả năng chịu lực ăn nhai khá tốt, nhưng màu sắc của răng sứ kim loại khác với răng thật nên chỉ thường được sử dụng để bọc răng hàm trong.


Bọc răng sứ có tốt không phụ thuộc vào trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng

Thực hiện bọc răng sứ tại một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng thì bạn chắc chắn sẽ có được một kết quả thẩm mỹ cao nhất, là câu trả lời cho vấn đề bọc răng sứ tốt không.



Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín tại Việt Nam, thực hiện phục hình răng sứ cho tất cả các loại răng, đảm bảo phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét