Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Có nên chụp răng sứ không

Câu hỏi: Chào bác sĩ, răng cửa hàm trên và hàm dưới của tôi hơi thưa, nó thành cái khe hở nhìn rất xấu. Tôi muốn đi chụp răng sứ nhưng nghe nói như vậy phải mài răng, rồi còn bị đau buốt hôi miệng nữa nên băn khoăn quá, không biết có nên chụp răng sứ không. Mong bác sĩ giải đáp, cám ơn bác sĩ. ( Mai Dung – Đồng Nai)

Trả lời:
Chào bạn.

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với vấn đề của bạn về việc có nên chụp răng sứ không, bệnh viện xin giải đáp cho bạn như sau:
Có nên chụp răng sứ không?

Với tình trạng răng của bạn là răng cửa hàm trên và hàm dưới hơi thưa, việc này sẽ làm thức ăn dắt vào răng, dễ dẫn đến tình trạng sâu răng và mắc các bệnh răng miệng khác. Đặc biệt ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ và khi nói chuyện, khiến khổ chủ rất mất tự tin.



Có nên chụp răng sứ không? Răng thưa thớt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.

Việc bạn lo lắng chụp răng sứ sẽ phải mài răng, bị đau buốt hay hôi miệng hoàn toàn có cơ sở. Bệnh viện thẩm mỹ sẽ phân tích cùng bạn những lo lắng, những biến chứng có thể xảy ra, những được mất khi chụp răng sứ để bạn có thể quyết định có nên chụp răng sứ không nhé.
Có nên chụp răng sứ không? Hoàn toàn nên.

Với những khách hàng thắc mắc có nên chụp răng sứ không, bệnh viện khuyên bạn là nên. Vì chụp răng sứ đem lại rất nhiều điểm tốt như:
Khắc phục những khuyết điểm của răng như thưa thớt, hô móm nhẹ, răng nhiễm màu nặng do kháng sinh, răng bể vỡ…
Màu sắc đẹp như răng thật, đem lại tính thẩm mỹ rất cao, đặc biệt với răng toàn sứ thì không bị đổi màu và đen cổ chân răng.



Phục hình răng bền chắc, ăn nhai tốt như răng thật.
Tuổi thọ kéo dài, với răng toàn sứ thậm chí có tuổi thọ ngang với răng thật.
Với trường hợp của bạn chỉ là thưa nhẹ 4 răng cửa, việc chụp răng sứ sẽ phục hồi hoàn hảo khuyết điểm của răng.

Không cần lo những rắc rối khi chụp răng sứ

Hôi miệng, răng sứ chênh vênh, bể vỡ, không khớp với răng thật, đau nhức ê buốt là những trường hợp hoàn toàn có thể xảy ra khiến khách hàng lo lắng không biết có nên chụp răng sứ không. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tất cả những trường hợp này chỉ xảy ra khi bạn chụp răng sứ ở nha khoa kém chất lượng, bác sĩ tay nghề yếu và vật liệu máy móc cũ kỹ.

Việc chọn một nha khoa uy tín chất lượng cao có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và máy móc tối tân sẽ giúp thao tác bọc răng sứ diễn ra chính xác, giảm khả năng biến chứng xuống mức thấp nhất, giúp khách hàng có được hàm răng sứ chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét