Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Móm răng khắc phục như thế nào


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi có hàm răng khá xấu, điều này khiến tôi mất tự tin và rụt rè khi giao tiếp. Nhiều người bị hô vẩu hàm trên, trường hợp của tôi răng thụt vào trong nhiều hơn so với hàm dưới, mọi người bảo bị móm răng. Tôi muốn thực hiện điều trị khuyết điểm này. Bác sĩ có thể tư vấn giúp móm răng khắc phục như thế nào không? Cám ơn bác sĩ. (Như Thiên, 22 tuổi, Bình Thuận)

Trả lời:


Chào Như Thiên!

Cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn đến Bệnh viện . Về vấn đề móm răng khắc phục như thế nào của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Móm răng là tình trạng hàm trên thụt vào trong và hàm dưới đưa ra phía trước nhiều, mỗi khi ngậm miệng lại hàm dưới sẽ phủ ngoài răng cửa trên, gây ra cảm giác lệch cằm, sai khớp cắn.




 
Móm răng nên khắc phục bằng phương pháp nào?

Khi đã xác định được tình trạng móm do răng thì phương pháp khắc phục hiệu quả nhất trong trường hợp này là niềng răng. Hiện nay có nhiều loại khí cụ niềng răng điều trị khuyết điểm móm răng với nhiều ưu điểm riêng, thích hợp với từng bệnh nhân.


Bao gồm niềng răng mắc cài mặt trong và niềng răng mắc cài mặt ngoài.

– Niềng răng mắc cài mặt trong có ưu điểm: Thẩm mỹ cao vì khó phát hiện, cho bệnh nhân cảm giác tự tin và không e ngại khi giao tiếp trong suốt thời gian đeo niềng răng.

– Niềng răng mắc cài mặt ngoài: Thời gian niềng răng nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh răng miệng. Hiệu quả đạt được cao.

Niềng răng mắc cài giúp chữa móm răng an toàn, hiệu quả cao. Lưu ý: Kết quả và thời gian thành công còn tuỳ thuộc vào cấu trúc răng của từng người



Niềng răng không mắc cài invisalign

Được đánh giá là loại niềng móm răng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Thực hiện nắn chỉnh răng dựa trên nguyên lý hoạt động của bộ khay niềng trong suốt được gắn ôm sát vào răng. Niềng răng móm bằng loại khay invisalign có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sau khi ăn uống, phát âm,…



Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để điều trị móm răng đem lại hiệu quả thành công cao, chúng tôi trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đổi mới và cập nhật các công nghệ tân tiến nhằm hỗ trợ bác sĩ. Máy chụp phim x – quang ConeBeam CT 3D, cho hình ảnh chi tiết về cấu trúc răng hàm, mức độ móm răng. Phần mềm phân tích Vceph 3D – sự khác biệt so với những địa chỉ nha khoa khác. Vceph giúp bác sĩ lập kế hoạch điều trị chi tiết về sự dịch chuyển của răng, thời gian điều trị, còn cho bạn thấy kết quả niềng răng trên màn hình 3D.

Máy chụp phim x – quang ConeBeam CT 3D, cho hình ảnh chi tiết về cấu trúc răng hàm, mức độ móm răng

Ngoài ra đội ngũ bác sĩ điều trị móm răng cho bệnh nhân có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện niềng răng móm tại Bệnh viện

Bệnh viện tự tin là nơi niềng răng móm hiệu quả cao khi được đông đảo khách hàng đặt lòng tin và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét