Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Trám răng có trị dứt điểm sâu răng


Trám răng là một biện pháp điều trị phổ biến trong nha khoa, giúp khôi phục lại hình dáng và chức năng ăn nhai của răng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về bản chất cũng như hiệu quả của phương pháp này.

Trám răng sẽ dứt điểm sâu răng?

Vật liệu trám răng không thể so sánh bằng men và ngà răng tự nhiên nên nếu không biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách thì răng sẽ bị sâu trở lại. Ngoài ra, việc trám đi trám lại 1 chỗ thì lỗ sâu ngày càng to ra, cấu trúc răng cũng yếu dần,… thậm chí có thể phải nhổ răng này đi nếu không thể lưu giữ.

Khi nào thì cần trám răng?

Trám răng được chia làm 2 loại là:

Trám răng điều trị: khi bạn có bất kỳ vấn đề nào về khuyết điểm của răng như sâu răng, mẻ, gãy vỡ nhỏ. Bác sĩ sẽ loại bỏ mô bệnh, đưa vật liệu trám lên răng và tạo hình răng.
Trám răng phòng ngừa là phủ 1 lớp vật liệu mỏng lên răng để bảo vệ, ngăn chặn sự trú ngụ của vi khuẩn gây phá hủy men răng.


Bên cạnh đó, việc chăm sóc răng miệng tốt, đúng kỹ thuật chính là cách phòng ngừa sâu răng tốt nhất. Đừng quên khám răng định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý răng. Nếu bạn còn đang phân vân hay có những thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ trám răng thẩm mỹ của Nha Khoa Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét