Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Cách làm trắng răng bằng muối dễ dàng


Muối không chỉ là loại gia vị quan trọng trong bữa ăn hàng ngày và cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể, mà còn có tác dụng làm trắng răng. Với các cách làm trắng răng bằng muối đơn giản bạn sẽ sớm tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu kém thẩm mỹ.

Dưới đây là những cách làm trắng răng bằng muối dễ dàng thực hiện, nhưng siêu hiệu quả. Cùng tham khảo và áp dụng ngay để sở hữu hàm răng trắng đẹp tự nhiên, chắc khỏe cùng hơi thở thơm tho bạn nhé!
Cách làm trắng răng bằng muối và baking soda


Cách làm trắng răng bằng muối và baking soda dễ làm, hiệu quả

Sự kết hợp hoàn hảo giữa muối và bakingsoda vừa giúp cuốn đi lớp mảng bám xỉn màu trên bề mặt răng, đem đến vẻ trắng sáng cho hàm răng, vừa ngăn ngừa một số bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, cao răng….

Nguyên liệu:
1 thìa muối
1 thìa baking soda
2 thìa nước

Cách làm: Trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị cùng với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Lấy hỗn hợp đó cho lên bàn chải và chải răng sạch sẽ từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Cuối cùng súc miệng lại.

Mỗi tuần bạn nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần cách làm trắng răng bằng muối và baking soda để có kết quả tốt nhất. Tránh dùng quá thường xuyên, lạm dụng quá đà sẽ ảnh hưởng xấu đến răng.
Cách làm trắng răng bằng muối và chanh






Cách làm trắng răng bằng muối và chanh khá an toàn

Nhiều nghiên cứu chứng minh chanh có thành phần chứa một lượng lớn axit tự nhiên và vitamin C. Do đó, sử dụng chanh và muối sẽ giúp răng sáng bóng hơn, chống sâu răng và hạn chế tối đa tình trạng hôi miệng.

Nguyên liệu:
1 thìa muối
1 thìa chanh

Cách làm: Bạn trộn đều muối và chanh lại cùng nhau. Khi súc miệng sạch sẽ xong, bạn ngậm hỗn hợp muối và chanh trong thời gian khoảng 2- 3 phút, rồi dùng nước lọc vệ sinh lại. Thực hiện 2 lần/ tuần đến lúc có được kết quả như mong muốn.
Súc miệng bằng nước muối


Súc miệng bằng nước muối tiết kiệm chi phí

Nếu trong bếp không có chanh hay baking soda bạn có thể làm trắng răng bằng cách súc miệng với nước muối hàng ngày. Muối giúp tiêu diệt những vi khuẩn gây hại trong khoang miệng và từ từ lấy đi hết mảng bám ố vàng trên răng một cách hiệu.

Nguyên liệu:
1 thìa muối
50ml nước ấm

Cách làm: Sau khi đánh răng sạch sẽ, bạn hòa tan muối trong nước ấm và súc miệng thêm lần nữa. Áp dụng phương pháp này hàng ngày, không lâu sau tình trạng răng miệng bạn dần dần thay đổi tích cực hơn.

Lưu ý: Cách làm trắng răng bằng muối tuy tốt, an toàn, tiết kiệm và đơn giản song đòi hỏi chúng ta cần kiên trì thực hiện lâu dài. Vì vậy, nếu muốn răng nhanh chóng có màu sắc như ý và khỏe đẹp, thì tẩy trắng công nghệ Brite Smile tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.




Quy trình làm trắng răng Brite Smile tại Bệnh viện

Với việc sử dụng chất gel làm trắng được sản xuất theo công thức đặc biệt và ánh sáng xanh dịu nhẹ, phương pháp tẩy trắng răng Brite Smile giúp phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng chỉ với 1 lần thực hiện, đem đến hàm răng trắng sáng đều màu tự nhiên từ sâu bên trong. Hơn thế nữa, tẩy trắng răng Brite Smile còn đảm bảo an toàn cho răng nướu vì công nghệ có khả năng kiểm soát lượng nhiệt và ánh sáng phát ra. Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng duy trì độ trắng sáng của răng lâu dài từ 3 – 5 năm.

Trực tiếp thực hiện tẩy trắng răng Brite Smile tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Đồng thời, bệnh viện còn ứng dụng các công nghệ tẩy trắng răng tân tiến cùng không gian hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế sẽ giúp răng bạn trắng đẹp và nụ cười tự tin.



>>> Tham khảo: phương pháp tẩy trắng răng đơn giản lại hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét