Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Chỉnh răng thưa ở đâu hiệu quả


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp em nên chỉnh răng thưa ở đâu hiệu quả cao nhất ạ? Hàm răng bị thưa khiến em khá mất tự tin trong giao tiếp cũng như ảnh hưởng đến việc ăn uống hằng ngày của em nên em đang định đi niềng răng. Bây giờ em thấy nhiều nơi giới thiệu quá nên không biết lựa chọn thế nào, mong bác sĩ giải đáp giúp em. Cám ơn bác sĩ! (Hồng Ngọc, 22t – Long An)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Ngọc, đầu tiên cám ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với thắc mắc chỉnh răng thưa ở đâu của bạn, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin dưới đây:

Răng thưa là một tình trạng bệnh lý nhẹ nhất về răng tuy nhiên vẫn gây những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của răng. Hiện nay có 3 phương pháp chỉnh răng thưa đó là trám răng, bọc răng sứ và niềng răng, trong đó, niềng răng được xem là giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục khuyết điểm răng thưa mang lại kết quả lâu dài và ổn định nhất. Tuy nhiên tùy vào tình trạng răng cụ thể mà bác sĩ sẽ đề nghị với bạn phương pháp thích hợp, do đó bạn nên đến gặp bác sĩ để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.


 Nên niềng răng chỉnh răng thưa ở đâu để có hiệu quả cao?

Hiện nay có rất nhiều những trung tâm, cơ sở nha khoa xuất hiện gây băn khoăn cho mọi người trong việc lựa chọn một nơi uy tín chất lượng để thực hiện niềng răng thưa. Tuy nhiên để đảm bảo được hiệu quả cao nhất bạn nên tìm hiểu cẩn thận và tìm đến một địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện niềng răng.

Bệnh viện là một sự lựa chọn tối ưu giúp bạn trả lời câu hỏi nên chỉnh răng thưa ở đâu. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành nha khoa, Bệnh viện đã trở thành một trung tâm nha khoa uy tín của mọi người. Việc ứng dụng các công nghệ 3D hiện đại tiên tiến trong điều trị giúp quá trình nắn chỉnh răng thưa trở nên dễ dàng, chính xác và đạt được kết quả tối ưu. Đây cũng là một trong những ưu thế vượt trội tại Bệnh viện thẩm mỹ


Hệ thống máy chụp x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D mới nhất hiện nay có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc răng, cho ra hình ảnh 3 chiều trực quan giúp các bác sĩ kiểm tra độ bền chắc của răng, tình trạng thưa cụ thể và bắt đầu điều trị triệt để nhằm đảm bảo quá trình chỉnh răng thưa không bị gián đoạn, ảnh hưởng đến kết quả.

Hệ thống máy móc 3D hiện đại tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bên cạnh đó, quá trình chỉnh răng thưa được lên kế hoạch chi tiết bằng phần mềm Vceph 3D giúp phân tích khoảng cách răng thưa, lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, tính toán lực kéo của khí cụ; đồng thời mô phỏng sự dịch chuyển của răng và giả định trước kết quả sau khi kết thúc chỉnh hình trên không gian 3D chiều. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn và thống nhất kế hoạch chính xác về quá trình điều trị răng thưa phù hợp nhất.


>>> Bài viết liên quan: niềng răng thưa có đau không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét