Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Làm răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm

Câu Hỏi: Chào bác sĩ! Răng tôi bị gãy, trông rất mất thẩm mỹ nên tôi muốn thực hiện làm răng sứ để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên, tôi còn đang phân vân không biết làm răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn! (Hoàng Ny, Phú Yên)
Trả Lời:

Xin chào Hoàng Ny, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư hỏi đáp của bệnh viện nha khoa . Để giúp bạn lựa chọn được địa chỉ làm răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm, chúng tôi xin đưa ra một số ý kiến tư vấn như sau.
Làm răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm?

Làm răng sứ hay trồng răng sứ là phương pháp nha khoa giúp khắc phục lại những khiếm khuyết của hàm răng không như ý như răng bị sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa, răng bị nhiễm màu… giúp bạn có lại hàm răng hoàn chỉnh và ăn nhai tốt hợn. Tuy nhiên, điều quan trọng để mang lại thành công khi thực hiện làm răng sứ còn tùy thuộc vào chất lượng chuyên môn của trung tâm, tay nghề của bác sĩ và các trang thiết bị hiện đại.


Hình ảnh mô phỏng một trong các phương pháp làm răng sứ

Hiện nay, làm răng sứ thẩm mỹ được đa số các phòng khám, trung tâm nha khoa thực hiện. Tuy nhiên, không phải bất kỳ địa chỉ nào cũng đảm bảo tiến hành đúng kỹ thuật, mang lại kết quả cao. Do đó, để đánh giá và lựa chọn một địa chỉ làm răng sứ ở đâu tốt bạn nên dựa vào những yếu tố quan trọng như:

– Tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn địa chỉ nha khoa làm răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm. Một trung tâm hội tụ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, nhiều kinh nghiệm trong thực hiện làm răng sứ thì chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất.

– Địa chỉ làm răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm phải trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, luôn đầu tư và đổi mới công nghệ nhằm nâng cao chất lượng thẩm mỹ tốt nhất đến với khách hàng.

– Kỹ thuật thực hiện làm răng sứ phải đảm bảo tính chính xác cao, sử dụng các chất liệu răng sứ an toàn, được kiểm định về chất lượng và có khả năng duy trì lâu dài, thực hiện được chức năng ăn nhai như răng thật.

– Chất lượng dịch vụ vượt trội và có chế độ bảo hành mang lại lợi ích cho khách hàng.




Do đó, khi bạn có ý định thẩm mỹ cho hàm răng của mình, bạn nên lựa chọn thật kỹ một địa chỉ nha khoa làm răng sứ ở đâu tốt để chắc chắc có được kết quả như mong đợi.
Làm răng sứ tốt nhất tphcm tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo đầy đủ những yếu tố trên. Đây cũng chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi làm răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm.

Thực hiện làm răng sứ tại Bệnh viện, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vượt trội mà không phải trung tâm nào cũng có được.


Thay vì phải gắn thử răng sứ nhiều lần như ở các phòng khám nha khoa thông thường, khiến bạn cảm thấy đau rát, mất thoải mái và cả tốn thời gian. Tại Bệnh viện chỉ cần thực hiện gắn thử răng sứ một lần duy nhất đã cho ra kết quả chính xác nhờ vào công nghệ Scan 3D lấy mẫu dấu hàm răng và gắn răng sứ giả. Công nghệ này giúp bác sĩ kiểm tra được chính xác vị trí răng cần phục hình, kích thước và hình dáng của răng, khung hàm răng một cách chi tiết. Chính điều này giúp cho việc thiết kế răng sứ đạt độ chính xác cao, răng sứ được tạo ra có độ tương đồng cao và khít sát với cùi răng thật, tránh tình trạng thử lại nhiều lần, hay răng bị lung lay, dễ gẫy vỡ khi đã được gắn cố định vào răng.

Bên cạnh đó, phòng lab nha khoa hiện đại giúp chế tạo răng sứ trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Nhờ bài viết của bạn mà mình đã biết được địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng như vậy. Tiện thể, cho mình hỏi bạn có biết thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất không?

    Trả lờiXóa