Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Quy trình bọc răng sứ diễn ra như thế nào

Quy trình bọc răng sứ tại Bệnh viện thẩm mỹ

Quy trình bọc răng sứ của chúng tôi được diễn ra với 4 bước như sau:
Bước 1: Thăm khám tình trạng răng
Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng, đây là bước rất quan trọng trong quy trình bọc răng sứ. Bác sĩ cần biết được bạn có đang mắc những bệnh răng miệng như sâu răng, nha chu hay viêm nướu hay không. Nếu có, phải chữa dứt những bệnh đó trước khi tiến hành bọc răng sứ, nếu không sẽ dẫn đến những biến chứng như hôi miệng, sâu răng.



Bước 1 của quy trình bọc răng sứ là thăm khám, kiểm tra tình trạng răng

Bước 2: Mài răng và lấy mẫu hàm
Sau khi xác định được số lượng và vị trí răng cần bọc sứ, bác sĩ sẽ mài nhỏ răng để làm trụ cho răng sứ. Việc mài răng sẽ được thực hiện bằng thiết bị nha khoa tiên tiến, giảm ê buốt xuống mức thấp nhất.

Lấy dấu hàm để tiến hành thiết kế răng sứ
Sau đó, bạn sẽ được lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ 3D để có số liệu chính xác về kích cỡ, tỉ lệ của răng, khớp cắn và vị trí răng cần bọc. Dựa vào các số liệu này, kĩ thuật viên sẽ tiến hành thiết kế răng sứ phù hợp.

Bước 3: Gắn thử răng sứ, bọc răng cố định

Tiến hành gắn thử và gắn răng sứ cố định nếu khách hàng hài lòng
Khi kỹ thuật viên thiết kế xong răng sứ, bác sĩ sẽ dùng một răng sứ mẫu để gắn thử cho khách hàng. Nếu như bạn vừa ý với kích thước, màu sắc và không bị vướng víu khi ăn nhai, bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ cố định cho bạn.


Bước 4: Kiểm tra mức độ chịu lực

Kết thúc quy trình bọc răng sứ, bác sĩ sẽ kiểm tra lại một lần nữa để xác định bạn có kết quả bọc răng sứ vừa ý. Bạn sẽ được đo mức độ chịu lực ăn nhai của răng cũng như kiểm tra tổng quát, nếu xuất hiện trục trặc sẽ được điều chỉnh kịp thời. Đồng thời hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng sứ tại nhà và lên lịch khám định kỳ.

Kiểm tra mức độ chịu lực của răng để đảm bảo kết quả tốt
Khi bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn không cần lo sẽ xuất hiện những biến chứng xấu. Vì quy trình bọc răng sứ tại Bệnh viện được thực hiện bởi các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ và chuyên môn cao, kết hợp với trang thiết bị, phần mềm hiện đại sẽ giúp bạn có được hàm răng sứ trắng đẹp, bền chắc, tuổi thọ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét