Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

răng sứ kim loại có tốt không


Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi muốn bọc răng sứ và thấy răng sứ kim loại là rẻ nhất, nhưng không biết răng sứ kim loại có tốt không vậy bác sĩ


Chào bạn.

Trong các loại răng sứ thì giá răng sứ kim loại là rẻ nhất nên khiến nhiều người phân vân không biết răng sứ kim loại có tốt không, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ giải đáp cho bạn như sau:
Răng sứ kim loại có tốt không?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa giúp che lấp các khuyết điểm của răng như bể vỡ, mẻ, răng nhiễm màu hoặc hô móm nhẹ. Có nhiều chất liệu răng sứ khác nhau, trong đó răng sứ kim loại là loại răng xuất hiện sớm nhất và có mức giá rẻ nhất.






Với câu hỏi : “ Răng sứ kim loại có tốt không?” bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ xin giải đáp là khá tốt.

Những ưu điểm của răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại có lớp khung sườn phía trong được làm từ những hợp chất kim loại và phủ ngoài 1 lớp sứ. Răng sứ kim loại có những ưu điểm như:
Cứng chắc:

Răng sứ kim loại có độ cứng chắc khá, độ chịu lực tốt, có khả năng thay thế cho mọi vị trí răng. Giúp người dùng phục hồi chức năng ăn nhai khi răng thật bị mẻ, bể.
Tính thẩm mỹ tốt

Bên ngoài được phủ một lớp sứ có màu sắc trùng với những răng kế bên nên đạt được tính thẩm mỹ tốt. Răng sứ kim loại cũng hạn chế bám màu thực phẩm và giữ được màu răng trong thời gian dài.
Tuổi thọ khá



Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, răng sứ kim loại cũng có những khuyết điểm như sử dụng lâu ngày sẽ bị đen cổ chân răng do tình trạng oxi hoá, khi có ánh đèn chiếu vào sẽ xuất hiện vệt đen. Vì thế khi phục hình cho những răng cần sự thẩm mỹ cao như răng cửa thì khách hàng ít chọn răng sứ kim loại.

Răng sứ kim loại thích hợp với khách hàng lớn tuổi, không có nhiều nhu cầu về thẩm mỹ hoặc dùng cho các răng phía hàm trong.


>>> Xem thêm: Dịch vụ trồng răng sứ giải pháp cho người thiếu răng, nứt, vở...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét