Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

răng khôn nhổ rồi có mọc lại không

Câu Hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể cho em biết răng khôn khổ nhổ rồi có mọc lại được hay không? Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Quốc Đạt, Quận 5)
Trả Lời:

Bạn Quốc Đạt thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Bệnh viện thẩm mỹ xin phép được giải đáp cụ thể như sau:

Răng khôn nhổ rồi có mọc lại không?



Răng khôn là chiếc răng vĩnh viễn cuối cùng mọc trên cung hàm người trưởng thành, thường từ 16 – 25 tuổi. Nó là răng thay thế cho răng sữa và tồn tại đến già. Chiếc răng này nếu mất đi sẽ không mọc lại được nữa. Hàm răng vĩnh viễn được chia thành 4 nhóm răng: răng cửa, răng nanh, răng tiền hàm và răng hàm.



Răng khôn là chiếc răng vĩnh viễn cuối cùng mọc trên cung hàm người trưởng thành, thường từ 16 – 25 tuổi

Nếu bạn cảm thấy khó chịu, đau tại vùng răng nhổ thì hãy quay lại phòng khám nha khoa để được bác sĩ khám, kiểm tra tình trạng của bạn và có giải pháp điều trị thích hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ với Nha Khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, đội ngũ chuyên viên và bác sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể, rõ ràng và hẹn lịch khám phù hợp nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét