Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả


Với những cách lấy cao răng tại nhà bằng các nguyên liệu quen thuộc như dấm, muối, dầu dừa… sẽ giúp bạn sớm có được hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh. Đồng thời, chúng cũng ngăn ngừa tối đa tình trạng hôi miệng, viêm nướu hay viêm chân răng do lớp cao răng gây ra.

Dưới đây là một số cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả và an toàn nhất, hơn nữa lại rất tiết kiệm chi phí, ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được.
Cách lấy cao răng tại nhà bằng dấm và muối


Muối rất tốt cho răng, nhất là răng bị xỉn màu, ố vàng

Nguyên liệu:
2 thìa dấm
2 thìa muối
½ chén nước ấm

Cách làm: Đầu tiên, bạn cho dấm, muối và nước ấm vào 1 cái cốc, rồi dùng thìa khuấy lên thật đều tới lúc muối tan hết. Sau khi đánh răng sạch sẽ với kem đánh răng thì bạn ngậm dung dịch vừa chế biến trong 3 phút rồi xúc miệng lại. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa dấm và muối không chỉ hữu hiệu trong việc đánh bay hết lớp cao răng cứng đầu, mà còn giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa hôi miệng, giữ răng miệng luôn khỏe mạnh, phòng tránh viêm lợi.
Cách lấy cao răng tại nhà bằng đường nâu và dầu dừa





Dùng đường nâu và dầu dừa là cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả

Nguyên liệu:
2 thìa đường nâu
2 thìa dầu dừa

Cách làm: Trước hết, bạn trộn đều đường nâu và dầu dừa lại cùng nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đánh răng xong thì dùng hỗn hợp đường nâu và dầu dừa bôi lên răng, chà xát từ trong ra ngoài, từ trái sang phải. Khoảng 3 phút thì ngậm miệng lại, giữ yên thêm 5 phút nữa thì xúc lại cùng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Đường nâu và dầu dừa có tác dụng làm sạch răng miệng, tẩy đi lớp mảng bám trên bề mặt răng nhẹ nhàng mà không tổn hại đến nướu. Chính vì vậy, nếu đang đi tìm một cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả và an toàn thì đừng bỏ qua mẹo này.
Cách lấy cao răng tại nhà bằng chanh


Cách làm: Khi răng miệng đã được vệ sinh sạch sẽ xong, bạn lấy bông gòn thấm nước cốt chanh xoa lên từng chiếc răng và chà kỹ. Áp dụng khoảng 2 – 3 phút thì ngưng và dùng nước xúc miệng lại. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Chanh với lượng axit tự nhiên dồi dào, vừa có tác dụng đánh bật lớp cao răng xấu xí, đem lại vẻ trắng sáng cho hàm răng, vừa giúp hơi thở trở nên thơm tho hơn, không còn mùi hôi khó chịu nữa.

Tuy những cách lấy cao răng trên đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí song đòi hỏi bạn phải kiên trì mới có được kết quả. Hơn nữa, trong một số trường hợp như cao răng tồn tại quá nhiều dưới nướu, thì các nguyên liệu thiên nhiên khó có thể loại bỏ hoàn toàn. Do đó, nếu muốn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng đẹp, sáng bóng bạn hãy đến Bệnh viện cạo vôi răng.

Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ đầu tiên trong việc tiên phong ứng dụng công nghệ cạo vôi răng siêu âm thế hệ mới. Với đầu rung của sóng siêu âm hoạt động ở tần suất an toàn 25 Kz cùng với công suất tối ưu nhất từ 10W – 30W, sẽ phá vỡ liên kết của các mảng vôi, loại bỏ mảng vôi ở mọi ngóc ngách, hiệu quả tức thời chỉ sau 1 lần duy nhất.

Hơn thế nữa, bên cạnh thiết bị hiện đại, Bệnh viện còn quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề, áp dụng theo đúng quy trình chuẩn và luôn đề cao yếu tố vô trùng, giúp quá trình cạo vôi răng diễn ra an toàn, không làm tổn thương bề mặt răng, không đau, không có tình trạng ê buốt, không đau nhức hay chảy máu. Đây là điều mà không phải trung tâm nha khoa nào hiện nay tại Việt Nam cũng làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét