Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền

Câu Hỏi: Chào bác sĩ! Tôi được biết trồng răng sứ vĩnh viễn có thể khắc phục được tình trạng mất răng một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, loại răng này còn khá đẹp, có tuổi thọ rất cao, chịu lực tốt và đảm bảo khả năng ăn nhai như thật. Vậy tại Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn của mình, trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu thế bác sĩ? Xin tư vấn giúp tôi. ( Tâm Nhi – Quảng Ninh)
Trả Lời:

Thân chào bạn Tâm Nhi,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện. Với những thắc mắc của bạn về vấn đề trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trồng răng sứ vĩnh viễn có tốt không?


Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Trồng răng sứ
vĩnh viễn là giải pháp tối ưu cho tình trạng một hay nhiều răng bị mất. Với việc cấy trụ implant và đeo mão răng sứ vào cung hàm, trồng răng sứ vĩnh viễn giúp phục hình răng đã mất, mang đến hàm răng đều đẹp, chuẩn chỉnh, đảm bảo khả năng ăn uống.

Bên cạnh đó, thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn cũng giúp ngăn chặn tình trạng tiêu ổ xương răng do mất răng, đảm bảo khớp cắn được cân đối và vững chắc. Đặc biệt, răng cấy ghép có thể tồn tại vĩnh viễn suốt đời và hoàn toàn không tổn hại đến răng thật. So với hàm giả tháo lắp, trồng răng sứ vĩnh viễn đem lại cảm giác tự nhiên, thoải mái hơn hẳn.

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Giống như tất cả những địa chỉ nha khoa khác trên cả nước, tại Bệnh viện trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu phụ thuộc chủ yếu vào loại trụ implant và răng sứ mà khách hàng lựa chọn.



>>> xem chi tiết giá tại: http://koreadental.vn/bang-gia-dich-vu-nha-khoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét