Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cạo vôi răng có đau không - Giải đáp từ bác sĩ


Câu Hỏi:  Chào bác sĩ! Cạo vôi răng có đau không vậy bác sĩ? Những mảng bám dưới chân răng khiến em cảm thấy tự ti lắm, nhiều khi không dám cười đùa bởi sợ người khác thấy sẽ chê. Bây giờ em nửa muốn đi cạo vôi răng để đẹp hơn, nhưng cũng lo sẽ bị đau đớn, ê buốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. ( Kiều Oanh – Bắc Giang)
Trả Lời:

Thân chào bạn Kiều Oanh,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc của bạn về vấn đề cạo vôi răng có đau không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cạo vôi răng 6 tháng/ lần là lời khuyên của tất cả các sĩ đối với mọi người. Thực hiện cạo vôi răng thường xuyên sẽ giúp làm sạch những mảng bám trên răng và dưới nướu răng, giúp răng khỏe mạnh, trắng đẹp. Ngược lại, không cạo vôi răng hay ít cạo vôi răng chính là nguyên nhân hàng đầu làm tăng nguy cơ xuất hiện các bệnh lý về răng miệng như: Nha chu, viêm nướu, viêm chân răng, chảy máu chân răng, hôi miệng… và sâu răng.

Chính vì thế, muốn có được hàm răng chắc, duy trì tuổi thọ lâu theo thời gian và luôn sáng bóng, để đảm bảo ăn nhai, cùng nụ cười tự tin tỏa sáng thì tốt hơn hết bạn hãy đến nha khoa cạo vôi răng đều đặn.
Cạo vôi răng có đau không?


Cạo vôi răng có đau không phụ thuộc 2 yếu tố chính đó là tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn và kỹ thuật lấy cao răng được áp dụng như thế nào.

Đối với tình trạng sức khỏe răng miệng, trường hợp vôi ở trên bề mặt răng có thể thấy rõ bằng mắt thường chắc chắc quá trình cạo vôi sẽ diễn ra nhanh chóng, không ê buốt hay đau đớn. Ngược lại, khi vôi răng dạng dưới nướu răng, khó nhận thấy, làm vùng xung quanh nướu bị viêm đỏ, thì cạo vôi răng thường phức tạp hơn, có thể gây khó chịu và khiến nướu chảy máu, nhưng sẽ sớm qua đi.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thực hiện cạo vôi răng, song không phải nơi nào cũng đảm bảo hiệu quả và an toàn. Nếu việc cạo vôi răng được hỗ trợ của máy siêu âm có đầu trơn láng, sẽ rất nhẹ nhàng, mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân, không ảnh hưởng hay làm tổn thương đến nướu và chân răng. Bởi vì, thiết bị này tác động làm tan rã mảng bám trên răng một cách hiệu quả, nhanh chóng và nhẹ nhàng.




Tại Bệnh viện chuyên khóa Răng Hàm Mặt Sài Gòn, dịch vụ cạo vôi răng được ứng dụng công nghệ siêu âm tiên tiến nhất hiện nay. Với đầu rung của sóng siêu âm hoạt động ở tần suất an toàn 25 Kz cùng với công suất tối ưu nhất từ 10W – 30W, giúp phá vỡ liên kết của các mảng vôi cứng đầu ở mọi ngóc ngách, đem đến hiệu quả vượt trội, giúp làm sạch răng tối ưu và đảm bảo an toàn, không biến chứng, không tác động đến nướu.

Hơn thế nữa, trực tiếp cạo vôi răng là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, thực hiện nhẹ nhàng, đúng quy trình, chính xác và cẩn thận, giúp làm sạch răng toàn diện, giảm thiểu tối đa tình trạng ê buốt, chảy máu răng. Sau khi cạo vôi răng bạn sẽ lấy lại sự tự tin với hàm răng trắng sáng, thơm tho và nụ cười đẹp rạng ngời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét