Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Trồng răng sứ sự thay thế hoàn hảo cho răng thật


Bạn có thể mất răng vì nhiều lý do khác nhau nhưng có cùng chung một chí hướng là mong muốn phục hồi lại những răng đã mất để giúp bạn duy trì khả năng ăn nhai, phát âm, cũng như tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Khi đó phương pháp trồng răng sứ chính là giải pháp phục hồi răng thật hoàn hảo nhất.


Những phương pháp trồng răng sứ phổ biến nhất hiện nay

Hàm tháo lắp là loại răng sứ mà bệnh nhân có thể tự mang vào và lấy ra để làm vệ sinh hàng ngày một cách dễ dàng. Loại phục hình này thường được bác sĩ chỉ định khi bạn mất nhiều hay toàn bộ răng mà chưa có điều kiện trồng răng implant.



Cầu răng sứ: được áp dụng khi mất một hay nhiều răng mà tình trạng các răng kế cận vẫn còn chắc khỏe, đủ sức để làm trụ đỡ cho cầu răng, đồng thời chưa bị tiêu xương hàm, răng kế cạnh chưa bị đổ xiên. Đa số trường hợp làm cầu răng sứ là do khách hàng lựa chọn để tiết kiệm chi phí khi không muốn trồng răng implant.
Implant nha khoa: Đây là kỹ thuật giúp một hay nhiều chiếc răng bị mất mọc lại được ngay cả khi bạn đã 80 tuổi. Kỹ thuật trồng răng implant hiện đại này phù hợp với hầu hết những ai bị mất răng, dù là mất răng đơn lẻ hay mất răng toàn hàm mà vẫn cho bệnh nhân một cảm giác ăn nhai, giao tiếp, thẩm mỹ hoàn hảo như chính hàm răng thật của bạn và nó còn có thể duy trì được vĩnh viễn nếu như được chăm sóc đúng cách.
Tại sao lại chọn giải pháp trồng răng implant?
Bạn sẽ có được hàm răng chắc khỏe và đẹp tự nhiên

Phương pháp này không chỉ giúp hồi phục những răng đã mất mà còn đem lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như chức năng hoạt động giống như răng thật.
Thoải mái tận hưởng cuộc sống mà không cần lo lắng về hàm răng


Bạn sẽ cảm thấy tự tin trong giao tiếp, thoải mái khi cười nói không còn cảm giác lo lắng về việc mất răng hay những khó khăn khi mang hàm giả.
Phát âm dễ dàng hơn



Sử dụng phương pháp phục hình răng giả tháo lắp sẽ khiến cho việc phát âm của bạn trở nên thật khó khăn. Nhưng phương pháp cấy ghép implant giúp cho răng của bạn có chức năng giống như răng thật, và việc phát âm sẽ dễ dàng vì không gặp phải bất kì cản trở gì nữa.
Ăn bất kì loại thức ăn nào mà bạn muốn

Bạn có thể nhai, cắn một cách thoải mái tự nhiên và tha hồ thưởng thức các loại thức ăn mà bạn thích mà không cảm thấy khó chịu như răng giả hay răng tháo lắp.
Cấy ghép răng implant là giải pháp lâu dài Cấu tạo của implant

Phương pháp cầu răng giả truyền thống chỉ tồn tại trong vòng từ 5 đến 7 năm, nếu được chăm sóc và giữ gìn tốt thì cầu răng sẽ kéo dài được tới 10 năm với điều kiện phải thay thế một số điểm trên cầu răng. Trong khi đó, cấy ghép implant có thể giúp răng bạn tồn tại vĩnh viễn nếu được chăm sóc một cách kỹ lưỡng và đúng cách.


Mất răng sẽ để lại những khoảng trống trong miệng và gây ra một số các vấn đề như làm suy giảm chức năng của xương hàm. Khi xương hàm không được sử dụng để nâng đỡ răng nữa nó có thể bị thoái hóa, không còn chắc khỏe. Cấy ghép implant giúp phục hồi răng và kích thích xương hàm phát triển và ngăn ngừa sự mất xương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét