Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

nên tẩy trắng răng không

Câu Hỏi:  Chào bác sĩ! Răng bị ố vàng trông rất xấu, khiến tôi mất tự tin, ngại cười đùa và nói chuyện. Tôi nghe nói tẩy trắng răng giúp răng trắng và đẹp hơn 1 với một lần duy nhất, vậy theo bác sĩ tôi có nên tẩy trắng răng không vậy bác sĩ? Xin tư vấn giúp tôi, cảm ơn nhiều! ( Hoàng Trinh – Bình Thuận)
Trả Lời:
Thân chào bạn Hoàng Trinh,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Với thắc mắc của bạn về việc có nên tẩy trắng răng không chúng tôi xin giải đáp như sau:
Tẩy trắng răng là gì?





Tẩy trắng răng giúp răng trở nên trắng sáng, đều màu tự nhiên

Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng thuốc tẩy trắng và công nghệ ánh sáng hiện đại, có tác dụng loại bỏ từ sâu bên trong các lớp ngà răng vàng ố, xỉn màu, mảng bám, cao răng…giúp răng trở nên trắng sáng, đều màu tự nhiên, có độ bóng cao hơn và chống bám tốt hơn.

Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Quốc tế Sài Gòn đang áp dụng 2 công nghệ tẩy trắng răng tân tiến nhất trên thế giới đó là Bleach Bright và Brite Smile. Mỗi loại có một ưu điểm riêng, nhưng đều mang lại hiệu quả vượt trội và đảm bảo an toàn tối ưu.
Có nên tẩy trắng răng không?



Có nên tẩy trắng răng không? Nếu bạn muốn có được hàm răng trắng sáng, không còn xỉn màu hay ố vàng kém thẩm mỹ, thì tẩy trắng răng chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Chỉ với 1 lần thực hiện bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn, để có thể tự tin hơn khi giao tiếp và có được nụ cười hoàn hảo. Hơn thế nữa, tẩy trắng răng còn góp phần giảm thiểu các bệnh lý về răng miệng như vôi răng, hôi miệng… Thông thường, tùy theo tình trạng răng của từng người và phương pháp thực hiện mà độ trắng sáng của răng có thể duy trì từ 3 – 5 năm.




Tuy nhiên, tẩy trắng răng chỉ thích hợp với những người có răng xỉn màu do uống nước trà, cà phê, rượu vang, hút thuốc lá, vệ sinh răng miệng sai cách… hoàn toàn không mang đến hiệu quả với những trường hợp xuất phát từ răng chết tủy, nhiễm màu nội sinh hay nhiễm kháng sinh, muốn khắc phục bạn chỉ có duy nhất 1 cách đó là bọc răng sứ. Chính vì vậy, tốt hơn hết bạn hãy đến trực tiếp Bệnh viện , các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn kỹ hơn, có nên tẩy trắng răng không?
Bệnh viện là Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín và chất lượng hàng đầu


Dưới đây là quy trình tẩy trắng răng đạt chuẩn, đang được áp dụng tại Bệnh viện .

Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng

Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và mức độ nhiễm màu của bệnh nhân, từ đó đưa ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp. Đồng thời, bệnh nhân cũng sẽ được đo mức độ nhiễm màu của răng để so sánh với răng sau khi tẩy trắng.

Sau đó, bác sĩ sát khuẩn và vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, nhằm giúp quá trình tẩy trắng diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả tối đa.


Bước 2: Thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ cao

Bác sĩ tiến hành bôi đều thuốc tẩy trắng lên răng, sử dụng năng lượng ánh sáng xanh để kích hoạt thuốc tẩy trắng trong vòng 1 giờ. Bước này có thể thực hiện lặp lại lần 2 giúp đạt hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Bước 3: So sánh màu sắc sau khi tẩy trắng răng

Cuối cùng, bác sĩ so sánh quá trình đổi màu răng cho bệnh nhân và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà sau khi thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét