Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Niềng răng sứ thẩm mỹ

Niềng răng sứ thẩm mỹ là sự lựa chọn của hầu hết những trường hợp muốn niềng răng chỉnh nha nhưng yêu cầu về tính thẩm mỹ cao. Vậy niềng răng sứ thẩm mỹ có ưu điểm nổi bật gì? Hiệu quả ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây. Niềng răng sứ thẩm mỹ không nên bỏ lỡ khi quyết định niềng răng chỉnh nha
Niềng răng sứ thẩm mỹ phù hợp với những ai? Kỹ thuật niềng răng sứ thẩm mỹ phù hợp với tất cả các trường hợp muốn nắn chỉnh hàm răng, khớp cắn, giúp hàm răng đều đặn, thẩm mỹ:
– Răng mọc không đều đặn.
– Răng mọc lệch lạc, mọc ngược, răng khểnh.
– Sai lệch khớp cắn.
– Tình trạng hô, móm, vẩu, răng thưa.
Niềng răng sứ thẩm mỹ có 2 loại:
– Niềng răng mắc cài sứ cổ điển có màu khá giống với màu răng.
– Niềng răng mắc cài sứ tự động đạt được kết quả nhanh chóng, hiệu quả cao


Những ưu điểm nổi bật của niềng răng sứ thẩm mỹ

Niềng răng sứ mang tính thẩm mỹ cao
Nhiều người khi dùng niềng răng mắc cài kim loại thường lo ngại màu sắc của kim loại khác biệt với màu răng gây mất thẩm mỹ, nhất là lúc cười, giao tiếp với mọi người. Vậy nên niềng răng sứ ra đời, có màu trùng với màu răng, trong suốt khó bị phát hiện, giúp bạn có thể thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.
Niềng răng sứ ít góc cạnh và tốt cho người dùng
Niềng răng sứ thân thiện với người dùng khi sử dụng loại sứ để chế tạo là sứ thuần chất, không bị lẫn tạp chất nên không gây kích ứng đối với cơ thể. Chất liệu sứ ít gờ cạnh tránh gây ra các phản ứng có hại, vướng víu cho môi, nướu và vùng má.
Niềng răng sứ thẩm mỹ mắc cài hiệu quả cao
Niềng răng sứ hiện đại có độ bền chắc cao, mắc cài bám chặt trên răng, chịu được áp lực kéo ở nhiều cấp độ, điều chỉnh răng hiệu quả với lực kéo bền bỉ.
Hơn nữa khi dùng mắc cài sứ tự buộc hiệu quả chỉnh nha sẽ đạt cao nhất chỉ trong thời gian ngắn.

Niềng răng sứ thẩm mỹ mắc cài đem lại hiệu quả cao
Niềng răng sứ không gây đau nhức, không bung tụt
Mắc cài sứ tự buộc có cấu tạo nắp trượt tự đóng nên có thể cố định dây cung trong rãnh mắc cài, không để dây cung tạo nên áp lực ma sát lớn đối với răng. Khi sử dụng niềng răng mắc cài sứ tự đóng người dùng sẽ không bị ê răng.
Khi sử dụng loại mắc cài này, bác sĩ sẽ dùng thun buộc dây cung vào từng mắc cài. Vì vậy cần phải tái khám thường xuyên để thay dây thun
Mắc cài sứ tự khóa là loại mắc cài có cánh, nắp đậy giúp cho dây cung trượt tự do trong rãnh mắc cài. Người dùng hạn chế được số lần tái khám, kết quả điều trị tốt, rút ngắn thời gian.

Niềng răng sứ an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc tự hào là địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Suốt hơn 15 năm hoạt động và không ngừng đổi mới, phát triển, chúng tôi đã thực hiện thành công, giúp mang lại vẻ đẹp như mong muốn cho tất cả khách hàng đến điều trị.

– Khi lựa chọn niềng răng sứ thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ không phải lo lắng về kết quả điều trị. Bởi từng liệu trình suốt quá trình điều trị niềng răng của bạn đều được chính các bác sĩ có tay nghề cao, giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.
– Với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, phần mềm 3D, không ngừng cập nhật và đổi mới nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Qúa trình điều trị không gây ra bất kỳ tổn hại đến sức khỏe, độ chính xác cao.
– Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Có chế độ hỗ trợ đi lại, chỗ ăn ở đối với khách ở xa.
– Mọi khách hàng trước khi thực hiện điều trị niềng răng đều được ký hợp đồng, cam kết tất cả những quyền lợi thuộc về bạn một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Nhờ hợp đồng này mà bạn có thể tiếp tục niềng răng ở bất kỳ đâu kể cả nước ngoài mà không phải thực hiện lại từ đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét