Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Các loại mắc cài niềng răng khác nhau ra sao

Câu hỏi:


Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, bác sĩ có thể cho em biết các loại mắc cài niềng răng khác nhau ra sao không? Em muốn niềng răng nhưng chưa biết trong các loại mắc cài niềng răng thì loại nào mới tốt. Xin cám ơn bác sĩ ( Trung Quân – HCM)

Trả lời:

Chào bạn Quân! Với câu hỏi của bạn “Các loại mắc cài niềng răng khác nhau ra sao?” Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn xin được gửi đến bạn câu trả lời như sau

Các loại mắc cài niềng răng theo vật liệu tại Bệnh viện thẩm mỹ

Tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc, các loại mắc cài niềng răng được chia thành nhiều loại khác nhau tuỳ thuộc vào chất liệu và đặc tính. Trong đó có các loại mắc cài niềng răng như sau:
các loại mắc cài niềng răng
Có nhiều loại mắc cài niềng răng khác nhau
Niềng răng mắc cài kim loại
Đây là loại niềng răng gồm các mắc cài bằng thép không gỉ thân thiện với cơ thể, chắn chắn, khó bị vỡ khi tăng lực xiết nhưng lại bị lộ khi cài lên răng.
Niềng răng mắc cài sứ
Các mắc cài bằng sứ đồng màu với răng sẽ được mắc lên răng. Các mắc cài sứ này có màu đồng với răng nên giữ được tính thẩm mỹ. Tuy nhiên mắc cài sứ dày và khả năng bung vỡ cao hơn so với mắc cài kim loại.
Niềng răng mắc cài pha lê
Tính thẩm mỹ rất cao do mắc cài trong suốt và cũng mỏng hơn loại mắc cài sứ, nhưng mắc cài pha lê cũng dễ bung vỡ hơn so với mắc cài kim loại.

Các loại mắc cài niềng răng được chia thành 2 kiểu theo kỹ thuật thực hiện gồm:

các loại mắc cài niềng răng
Các loại mắc cài niềng răng được chia thành 2 kiểu theo kỹ thuật
Niềng răng mặt ngoài
Đây là phương pháp thường gặp nhất, mắc cài niềng răng sẽ được gắn phía ngoài răng, nhờ lực tác động của mắc cài sẽ kéo các răng xô lệch trở về đúng vị trí khớp cắn
Niềng răng mặt trong
Hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, phương pháp này tuy có độ khó cao hơn nhưng đảm bảo được về tính thẩm mỹ và việc ăn uống cũng dễ dàng hơn.

Các loại mắc cài niềng răng ở Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc chủ yếu gồm những loại trên, đôi khi phải dùng thêm khí cụ khác để tăng hiệu quả, ví dụ như mini vit để tạo thêm lực cho mắc cài, giúp răng nhanh chóng được chỉnh hình. Và mọi phương pháp niềng răng mắc cài đều được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện một cách tận tình, chuyên nghiệp, giúp khách hàng nhanh chóng có được một hàm răng đẹp.



>>> Xem thêm: Niềng răng không mắc cài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét