Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Bọc răng sứ giá bao nhiêu

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tại Bệnh viện thẩm mỹ bọc răng sứ giá bao nhiêu vậy ạ? Do răng bị mẻ và ố màu nên tôi đang muốn đi bọc răng sứ, nhưng không biết chi phí mình phải trả là bao nhiêu để có thể sắp xếp tài chính. Mong bác sĩ giải đáp giúp. ( Hiền Diệu – Khánh Hòa)

Bác sĩ trả lời:

Thân chào bạn Hiền Diệu,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện . Với thắc mắc của bạn về việc bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa sử dụng lớp vỏ sứ bao bọc quanh cùi răng thật, giúp khắc phục những khiếm khuyết trên răng như: Mẻ, vỡ, thưa, xỉn màu do nhiễm kháng sinh, bị sâu, hô, móm nhẹ… và bảo vệ cùi răng bên trong. Lớp vỏ sứ được chế tạo đặc biệt từ sứ nguyên chất hoặc sứ kết hợp cùng kim loại, có hình dáng, màu sắc tương đồng như răng thật.


Hiện nay, với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, hiệu quả phục hình và khả năng đảm bảo ăn uống, bọc răng sứ đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo mọi người, ở nhiều đối tượng khác nhau. Hơn thế nữa, bọc răng sứ còn có tuổi thọ cao, duy trì từ 7 – 15 năm, tùy thuộc vào từng loại răng sứ khác nhau và thậm chí có thể tồn tại vĩnh viễn nếu chăm sóc, bảo vệ tốt.


Bên cạnh đó, bọc răng sứ còn rất an toàn cho sức khỏe người dùng, hoàn toàn không gây kích ứng hay tổn thương đến nướu, răng hoặc chuyển màu, phản ứng phụ trong miệng … Ngoài ra, nó cũng không gây cảm giác vướng víu và khó chịu.
Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Bạn có thể tham khảo giá dịch vụ chi tiết tại: http://koreadental.vn/bang-gia-dich-vu-nha-khoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét