Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Quy trình niềng răng hô an toàn

Quy trình niềng răng hô khoa học với các bước được kiểm soát chặt chẽ, thực hiện đúng thao tác giúp cho quá trình niềng răng thuận lợi, kết quả điều trị cao tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc sẽ cho bạn sự hài lòng cao nhất.

Quy trình niềng răng hô tại Bệnh viện thẩm mỹ

Khi chỉnh nha, bệnh nhân buộc phải trải qua một quy trình niềng răng hô bài bản, đảm bảo tiêu chuẩn. Bởi điều này sẽ quyết định đến tốc độ di chuyển của hàm răng, độ an toàn trong quá trình điều trị, bệnh nhân có được thoải mái hay không. Dưới đây là các bước niềng răng theo quy trình chuẩn của quốc tế đang ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ:
Bước 1: Khảo sát, phân tích, chẩn đoán nguyên nhân gây hô
Chỉnh nha niềng răng hô sẽ khắc phục được các khuyết điểm chỉ khi bác sĩ đưa ra chẩn đoán đúng về tình trạng xương ổ, xương hàm chân răng là cơ sở để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Tại Bệnh viện thẩm mỹ vấn đề này sẽ được giải quyết nhờ sử dụng máy chụp phim kỹ thuật số Cone Beam CT 3D phân tích cấu trúc xương hàm chi tiết nhất.
– Nếu hô là do răng: Bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp niềng răng cho bạn, có thể theo phương pháp cổ điển là bằng mắc cài hay niềng răng invisalign.
– Nếu hô do cấu trúc xương hàm: Bác sĩ sẽ tư vấn bạn nên thực hiện phẫu thuật xương hàm chỉnh khớp cắn.
– Nếu hô vừa do răng vừa do xương hàm: Bác sĩ nha khoa sẽ hội chẩn cùng bác sỹ phẫu thuật nhằm đưa ra kế hoạch điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.


Bước 2: Lập phác đồ điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
Phần mềm phân tích Vceph 3D của Mỹ là công nghệ tạo nên sự khác biệt lớn nhất của Bệnh viên. Phác đồ điều trị được lập ra chính xác cao về tiến trình di chuyển của từng răng, trong khoảng thời gian bao lâu. Có thể xem trước được kết quả niềng răng hô như thế nào được hiển thị bằng công nghệ 3D.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng hô
Với mong muốn tạo sự tin tưởng của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ cam kết về kết quả điều trị bằng hợp đồng niềng răng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng các ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng:
– Thứ nhất: Đảm bảo kết quả đúng như mong đợi, thời gian niềng răng diễn ra đúng như kế hoạch điều trị.
– Thứ hai: Suốt quá trình niềng răng, nếu bạn phải di chuyển đi xa như công tác tại các tỉnh khác trên lãnh thổ nước Việt Nam, hoặc ra nước ngoài như Mỹ, Úc, Singapore hay một nước nào trên thế giới thì với bản hợp đồng kèm theo kế hoạch điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ tại địa điểm đó cũng sẽ tiếp tục chỉnh nha niềng răng cho bạn mà không phải bắt đầu lại.

Bước 4: Thực hiện lấy mẫu dấu hàm và tiến hành gắn mắc cài
Trước khi gắn khí cụ chỉnh nha, bác sĩ sẽ thực hiện lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng kỹ càng cho bạn nhằm loại bỏ các vi khuẩn có thể gây nguy hiểm khi niềng răng hô.

Tùy vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn từ trước, bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ chỉnh nha, sau đó hướng dẫn tận tình cách chăm sóc răng miệng trong suốt thời gian niềng răng hô như thế nào để đạt kết quả tốt nhất.




Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng khi niềng răng hô
Bệnh nhân nên thực hiện thăm khám đúng lịch hẹn để bác sĩ có thể theo dõi tiến triển niềng răng hô của bạn và xử lý kịp thời khi xảy ra tình trạng như bung, sứt mắc cài. Đảm bảo điều trị đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao.

Bước 6: Kết thúc điều trị
Khi bác sĩ nhận thấy răng và xương hàm ổn định hoàn toàn sẽ cho bệnh nhân bỏ khay định hình rồi kết thúc quy trình niềng răng hô.
Trên đây là những bước cơ bản của quy trình niềng răng hô an toàn, hiệu quả theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại Bệnh viện thẩm mỹ

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Nếu mình không chọn niềng răng mà chọn phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm có được không? Và phẫu thuật cắt xương hàm nguy hiểm không?

    Trả lờiXóa