Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Căng da mặt có cần gây mê không

Câu hỏi:
Thưa bác sĩ, phẫu thuật căng da mặt có cần gây mê không?Tôi không muốn gây mê vì sợ nguy hại đến sức khỏe nhưng nếu không gây mê thì tôi lại sợ đau. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi thắc mắc này (Thiên Thy, Đồng Nai)

Trả lời:
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ. Về thắc mắc căng da mặt có cần gây mê không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Căng da mặt có cần gây mê không?

Phẫu thuật căng da mặt là hình thức tác động trực tiếp vào vùng da bị nhăn nheo, từ đó kéo căng chúng ra hoặc nâng cơ bằng các vật liệu sinh học. Căng da mặt hiện nay có nhiều kỹ thuật khác nhau như: căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ sinh học, căng da mặt bằng chỉ vàng v.v… mỗi phương pháp đều có những điểm mạnh, yếu của mình.

Nhiều chị em ở độ tuổi trung niên muốn đi phẫu thuật căng da mặt nhưng phần thì sợ đau nếu chỉ gây tê, gây mê thì lại sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Cho nên với thắc mắc phẫu thuật căng da mặt có cần gây mê không của bạn chúng tôi xin trả lời rằng không cần thiết phải gây mê, gây tê vẫn có thể tiến hành được. Với gây tê bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào khi phẫu thuật và vẫn biết được những gì diễn ra xung quanh mình. Sau phẫu thuật bạn có thể ra về ngay mà không cần nằm chờ hồi sức.

Đối với những trường hợp gây mê thì bạn phải đảm bảo đủ sức khỏe và trung tâm bạn lựa chọn thực hiện phải có đủ điều kiện về trang thiết bị máy móc và bác sĩ thực hiện gây mê phải giỏi thì mới đảm bảo ca căng da mặt diễn ra an toàn. Sau đây là một số lưu ý nếu như bạn gây mê lúc căng da mặt:
  • Trước khi chuẩn bị mổ, bạn cần làm các xét nghiệm kiểm tra chức năng quan trọng của cơ thể. Với những người bệnh có bệnh mạn tính thì cần kiểm tra kỹ hơn rất nhiều. Người bệnh cần nhịn ăn trước mổ 6 tiếng và nhịn uống 3 tiếng trước gây mê.
  • Nếu căng da mặt mà gây mê, sau khi kết thúc phẫu thuật bạn phải nằm lại bệnh viện để hồi sức. Bạn yên tâm là gây mê sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay trí nhớ nếu như bác sĩ gây mê đúng liều lượng.
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là cơ sở y tế đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động nên dù là gây tê hay gây mê Bệnh viện đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Bệnh viện hiện áp dụng đa dạng các loại hình dịch vụ trẻ hóa da như căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ, căng da mặt thermage, căng da mặt công nghệ RF, PRP…Tất cả đều được thực hiện với trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy đốt cao tầng, máy phun sương anios. Với tay nghề dày dạn và khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ có kết quả căng da mặt hài lòng nhất, kết quả duy trì lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét