Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Bọc răng sứ cho răng sâu có tốt không

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, răng hàm em bị sâu em muốn đi sửa lại răng cho nó đẹp nhưng không biết phương pháp bọc răng sứ cho răng sâu có tốt không? Em chân thành cám ơn bác sĩ! (Nguyễn Hằng – cao bằng)

Trả lời:
Chào bạn, Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc, với thắc mắc trên của bạn bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Bọc răng sứ cho răng sâu có tốt không?
Thông thường, Đối với nhưng hàm răng bị sâu bác sĩ thường chỉ định hàn trám răng để tránh sự xâm lấn của các vi khuẩn vào răng, phương pháp hàn trám răng thực hiện rất nhanh chóng, chỉ cần bác sĩ vệ sinh sạch khoang sâu, sau đó đưa chất trám lên, tạo hình sao cho vừa khít với khoang sâu, để răng được khôi phục lại hình thể răng như ban đầu.

Bọc răng sứ cho răng sâu sẽ giúp duy trì độ bền răng thật tối đa
Tuy nhiên, hàn trám cho răng sâu chỉ áp dụng hiệu quả nhất cho các trường hợp khoang sâu nhỏ, tạm thời,Sau thời gian bạn không vệ sinh răng miệng bạn sẽ bị lại
Bên cạnh đó, vật liệu trám răng thường dễ bong, vỡ theo thời gian. Khi đó bọc răng sứ cho răng sâu là phương pháp tối ưu nhất .

Bọc răng sứ cho răng sâu bằng công nghệ nào?

Công nghệ tái tạo lại hình thể răng trùng khớp với răng thật trên cả 3 phương diện tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh nhờ hệ thống thiết bị lấy dấu hàm hiện đại, máy chế tạo răng sứ, máy mài răng linh động. CT 5 chiều là công nghệ duy nhất có thể thao tác chính xác 100% trên mọi nền vật liệu sứ để tái tạo hình thể răng sống động như răng thật và không có sự sai khác.

Bọc răng sứ cho răng sâu có tốt không? 2
Bọc răng sứ cho răng sâu nên được thực hiện bằng công nghệ CT 5 chiều

Ngoài ra, để phương pháp bọc răng sứ cho răng sâu có được kết quả bền lâu nhất, bạn nên chú ý đến vấn đề chăm sóc răng miệng hàng ngày như chải răng đều 3 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng, sử dụng kem đánh răng chứa florua để cho răng chắc khỏe. Đặc biệt là cần khám răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra hiệu quả của kỹ thuật bọc răng sứ cho răng sâu.



???? Làm răng sứ có ảnh hưởng gì không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét