Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Có nên cạo vôi răng hay không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Xin bác sĩ tư vấn giúp em liệu có nên cạo vôi răng hay không?  Răng em xuất hiện rất nhiều vôi răng trông rất xấu nên cũng đang muốn đi đến nha khoa để cải thiện tình trạng này. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. ( Anh Quân – Bình Định)
 Trả lời:
 Chào bạn Anh Quân ,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho bệnh viện. Với thắc mắc của bạn về việc có nên cạo vôi răng hay không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Vôi răng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả hàm răng
Vôi răng là một vấn đề về răng miệng khá phổ biến tại nước ta, có rất nhiều người gặp phải chứ không riêng gì bạn. Theo các thống kê cho thấy, Việt Nam là 1 trong 20 quốc gia có tỷ lệ vôi răng cao nhất thế giới.
Vệ sinh răng miệng không tốt là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng vôi răng. Lượng vi khuẩn sẵn có trong khoang miệng kết hợp với những mảnh thức ăn vụn còn sót lại tạo thành lớp màng dính bám lên bề mặt răng và khi tiếp xúc lâu ngày cùng các chất khoáng trong nước bọt sẽ tạo thành vôi răng.

Có nên cạo vôi răng hay không?

Có nên cạo vôi răng hay không? Câu trả lời là có. Bởi vì, vôi răng không chỉ  ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, mà còn khiến hơi thở nặng mùi khó chịu, cản trở quá trình vệ sinh răng miệng hàng ngày.
Hơn thế nữa, nếu để vôi răng phát triển nặng dễ gây ra tình trạng hỏng men răng, sâu răng, viêm tủy răng và đặc biệt có thể tổn tại đến nướu răng, dẫn đến viêm nha chu. Trường hợp mô nha chu bị suy yếu, không giữ được chân răng nữa thì chắc chắc sẽ làm răng lung lay và cuối cùng là bị mất răng.
Do đó, ngay bây giờ bạn nên đi đến Bệnh viện thẩm mỹ. Thực hiện càng sớm, hiệu quả loại bỏ càng cao và ít để lại những di chứng, bảo tồn sức khỏe răng miệng trước khi quá muộn.

Có nên cạo vôi răng hay không?
Cạo vôi răng định kỳ là giải pháp giúp loại bỏ những mảng vôi cứng đầu hiệu nghiệm nhất, nhanh chóng giúp bạn lấy lại hàm răng sáng bóng và hạn chế các bệnh lý răng miệng khác ở mức thấp nhất.
Cạo vôi răng an toàn và hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ
Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cạo vôi răng siêu âm tiên tiến nhất hiện nay. Với máy cạo vôi răng siêu âm có cấu tạo đặc biệt hoạt động ở tần suất an toàn 25 Kz, cùng với công suất tối ưu nhất chỉ từ 10W – 30W và các đầu xoay chuyên dụng giúp làm sạch mọi ngóc ngách của răng một cách hiệu quả, nhưng hoàn toàn không gây ra cảm giác ê buốt khó chịu như những kỹ thuật trước đây.
Tại Bệnh viện, trực tiếp thực hiện cạo vôi răng là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, đồng thời luôn áp dụng theo đúng quy trình chuẩn, giúp đem đến kết quả hoàn hảo, hàm răng khỏe đẹp tự nhiên, độ an toàn tối ưu và sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, Bệnh viện luôn đảm bảo yếu tố vô trùng trong cạo vôi răng, nhằm ngăn ngừa hiện tượng nhiễm trùng chéo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét