Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền

Hỏi:
Chào bác sĩ! Răng cửa của tôi rất thưa, tôi nghe mọi người nói Bệnh viện thẩm mỹ có thể khắc phục tình trạng này rất hiệu quả. Xin bác sĩ cho tôi hỏi chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền thế. Cảm ơn. ( Diễm Trinh – Sóc Trăng) Thân chào bạn Diễm Trinh,
Trả lời:
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ. Với những thắc mắc của bạn về việc chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền?
Hiện nay, niềng răng chính là giải pháp hữu hiệu nhất đối với trường hợp răng mọc thưa. Tại Bệnh viện, các bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chuyên khoa, kỹ thuật niềng răng giúp nắn chỉnh, kéo tất cả các răng trên hàm khí lại, mang đến cho khách hàng hàm răng hài hòa, chuẩn chỉnh và cân đối, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.

Chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền?

Giống như tất cả các kỹ thuật niềng răng khác, chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền phụ thuộc chủ yếu vào loại khí cụ mà bạn lựa chọn. Có 2 loại khí cụ đang được sử dụng phổ biến là: Niềng răng mắc cài ( mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong) và niềng răng không mắc cài ( khay niềng Invisalign, khay niềng Clear Align), mỗi loại sở hữu những ưu/ nhược điểm khác nhau. Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại có giá rẻ nhất và chi phí niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng Invisalign là đắt nhất.
Bạn có thể tham khảo giá chi tiết tại: Niềng răng giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét