Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Làm máng răng giá rẻ như thế nào


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi rất muốn áp dụng cách làm máng nhựa niềng răng vì trong thời gian niềng vẫn thấy hàm răng rất đẹp nhưng chi phí lại cao quá. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi làm máng răng giá rẻ như thế nào không? Mong nhận được giải đáp của bác sĩ. Chân thành cám ơn. (Mai Nhi, 22 tuổi, Bình Dương)

Trả lời:


Chào Mai Nhi!

Cám ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ băn khoăn của bản thân đến Bệnh viện thẩm mỹ. Về thắc mắc làm máng răng giá rẻ như thế nào của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Niềng răng dùng bộ khay nhựa trong suốt đeo lên răng nhằm chỉnh nha được gọi là niềng răng không mắc cài invisalign. Bộ khay nhựa này được thiết kế vừa khít với đặc điểm răng của từng người, giúp di chuyển, sắp xếp răng được đều và đẹp hơn.



Làm máng răng giá rẻ như thế nào?



Niềng răng không mắc cài invisalign
có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với những loại niềng răng khác, nhưng lại có một nhược điểm là chi phí khá cao. Nhiều người muốn được sử dụng loại niềng răng này vì sẽ không bị ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như cuộc sống của họ nhưng là làm máng răng giá rẻ nhằm giảm chi phí. Tuy nhiên điều này là không thể thực hiện được. Bởi bộ khay niềng invisalign bao gồm từ 25 – 40 chiếc được sản xuất tại nhà máy invisalign duy nhất tại Mỹ sau đó nhập khẩu về Việt Nam. Đó cũng là lý do tại sao mức chi phí niềng răng invisalign cao.

Loại nhựa dùng để sản xuất khay niềng invisalign là nhựa nha khoa chuyên dụng, mỗi bộ khay niềng được chế tạo riêng biệt cho từng bệnh nhân. Nên chi phí của invisalign dựa trên chi phí thiết kế, vì vậy làm máng răng giá rẻ không phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa mà đây là mức giá chung cho tất cả các nước trên toàn cầu.

Nhưng khi bạn thực hiện niềng răng chỉnh nha bằng invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt quốc tế Sài Gòn sẽ được đảm bảo về hiệu quả cao nhất, đem lại hàm răng đều đẹp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, chức năng ăn nhai.


Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân, được tu nghiệp đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, sự nhiệt tình trong công việc.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ kỹ thuật tân tiến hỗ trợ cho quá trình thăm khám, kiểm tra tình trạng lệch lạc khuyết điểm trên hàm răng giúp việc thiết kế bộ khay niềng đảm bảo tiêu chuẩn với mức chi phí hợp lý.



Hệ thống thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, an tâm suốt quá trình điều trị

Hơn nữa khi thực hiện niềng răng chỉnh nha tại Bệnh viện thẩm mỹ bạn còn được ký hợp đồng cam kết về chất lượng sau điều trị và dù đi bất cứ đâu bạn cũng có thể tiếp tục niềng răng mà không bị gián đoạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét