Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Phương pháp trồng răng giả tốt nhất hiện nay

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ, Em thường thấy mọi người hay đi trồng răng giả tháo lắp, em thấy rất bất tiện khi phải tháo vô tháo ra. Bác sĩ cho em hỏi phương pháp trồng răng giả nào tốt nhất hiện nay mà có thể có định và bền lâu không, Em xin cám ơn! (Mạnh Hoàng – Đồng Nai)

Trả lời :
Chào bạn Mạnh Hoàng!
Cảm ơn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ, với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

1. Phương pháp trồng răng giả nào tốt nhất hiện nay?

Nhiều người đi trồng răng giả thường thắc mắc về phương pháp nào tốt nhất, chi phí có đắt lắm không hay kỹ thuật có an toàn không. Để giúp bạn hình dung rõ hơn về dịch vụ trồng răng giả chúng tôi xin đưa ra các phương pháp như sau:
Phương pháp trồng răng nào là tốt nhất hiện nay? 1
Phương pháp trồng răng cấy ghép implant là cách tốt nhất hiện nay
– Trồng răng giả tháo lắp:  áp dụng cho những trường hợp mất 1 hoặc nhiều răng trên cung hàm. Đây là loại tháo lắp rất dễ sử dụng, tiện lợi, chi phí lại rẽ thích hợp cho những người lớn tuổi muốn thực hiện.
– Phương pháp trồng răng sứ bằng cách lắp cầu răng: phương pháp áp dụng cho những trường hợp mất 1 hay vài răng liền kề, lấy 2 răng bên cạnh những răng đã mất làm trụ cho cầu răng.
– Và cuối cùng là phương pháp trồng răng implant: Là phương pháp trồng răng giả cố định. Implant này được cắm vào trong xương hàm để làm phần chân răng giữ cho chiếc răng thật được chắc chắn. Là phương pháp hiện đại nhất và được xem là tốt nhất hiện nay với chi phí khá cao.

2. Ưu điểm của phương pháp trồng răng implant là gì?

Phương pháp trồng răng implant ra đời giúp khác phục những phương pháp cũ trước đó, như làm hàm giả tháo lắp và lắp cầu răng sứ. Không xâm lấn đến răng thật, khôi phục được cả trụ và thân răng để ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm tối đa cấy ghép răng implant trở thành phương pháp hiện đại tốt nhất hiện nay.
Để tăng tính hiệu quả cho phương pháp cấy ghép Implant, trung tâm nha khoa thẩm mỹđã ứng dụng công nghệ Ghép răng Implant  vào phục hình cho bệnh nhân. Công nghệ này có ưu điểm là có thể tạo ra những chiếc răng có độ bền chắc cao hơn bản thân giới hạn bền tối đa của chất liệu. Công nghệ mang đến khả năng tích hợp xương nhanh chóng hơn, hạn chế xâm lấn tách nướu gây đau đớn. Tổng thời gian điều trị vì vậy mà được rút ngắn tới 3 – 4 tuần so với kỹ thuật ghép răng Implant thông thường.
Nhược điểm lớn nhất đối với phương pháp này là chí phí không hề rẻ nên nhiều người còn nhiều e ngại khi lựa chọn.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng đến địa chỉ nha khoa uy tín tin cậy để được tư vấn miễn phí



>>> Bài viết liên quan: Trồng răng sứ vĩnh viễn

1 nhận xét: