Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Chữa hô cả hàm và răng bằng phương pháp nào


Câu hỏi:
Thưa bác sĩ, chữa hô cả hàm và răng thì thực hiện bằng phương pháp nào mới được. Tôi bị hô rất nặng, nếu niềng răng thông thường thì cũng sẽ không thay đổi được gì nhiều. Tôi rất tự ti với diện mạo của mình. (Anh Thư, Cần Thơ)

Trả lời:


Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ. Về thắc mắc chữa hô cả hàm và răng của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Chữa hô cả hàm và răng bằng phương pháp nào?

Hô có nhiều nguyên nhân, có thể hô do hàm hoặc hô do răng. Tùy vào nguyên nhân hô mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Nếu hô do răng thì sẽ thực hiện niềng răng , còn nếu hô do hàm thì phương pháp duy nhất là phẫu thuật hàm. Tuy nhiên cũng có những trường hợp hô do hàm lẫn răng, vậy chữa hô cả hàm và răng bằng phương pháp nào triệt để?


Hô cả hàm và răng là trường hợp phức tạp và để điều trị thì sẽ kết hợp cả 2 phương pháp là phẫu thuật lẫn niềng răng. Bạn sẽ được chụp phim để xác định chính xác nguyên nhân gây hô, nếu đúng là hô do hàm và răng thì tiến trình điều trị sẽ là bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh hô bằng kỹ thuật lefort 1 sau đó đến khi xương hàm đã ổn định (3-6 tháng), sẽ tiến hành liệu trình niềng răng. Niềng rằng có nhiều kỹ thuật, có thể là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài…

Khách hàng có thể thực hiện niềng răng để chưa hô do răng sau khi phẫu thuật chữa hô do hàm

Chữa hô cả hàm và răng không quá phức tạp, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn một địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi về chuyên môn để thực hiện thì mới có hiệu quả được. Khác với những địa chỉ khác, thường thì chỉ thực hiện niềng răng hoặc chỉ thực hiện phẫu thuật hàm hô, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có thể thực hiện chữa cả hô cả hàm và răng bằng phẫu thuật chỉnh nha và thiết kế liệu trình niềng răng cho khách hàng. Nhờ vậy, quý khách hàng sẽ không cần phải tốn thời gian và tiền bạc để điều trị hai nơi.




Chữa hô cả hàm và răng tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc , khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị vô trùng, khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. 1 ca phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện diễn trong 2-3h đồng hồ, tùy độ khó của ca phẫu thuật. Phẫu thuật này mất thời gian khoảng 2 tuần đến 1 tháng để ổn định vết thương. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành lên liệu trình niềng răng để giúp bạn khắc phục triệt để khiếm khuyết hô. Niềng răng sẽ mất thời gian từ 18-24 tháng, tùy tình trạng hô. Bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ để điều chỉnh răng về các vị trí mong muốn, khắc phục hô một cách triệt để.


Điều trị nha khoa tại Bệnh viện  đều được hỗ trơ bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc nên sau khi chữa hô cả hàm và răng, răng của bạn không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo về mặt ăn nhai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét