Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bọc răng sứ thẩm mỹ bền đẹp tự nhiên


Bọc răng sứ
thẩm mỹ công nghệ tiên tiến nhất đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ, với chất liệu được thiết kế đặc biệt và ứng dụng trang thiết bị hiện đại giúp khắc phục những khiếm khuyết răng mẻ, vỡ, vàng ố, xỉn màu… mang đến hàm răng chắc khỏe, đều đẹp tự nhiên và đảm bảo chức năng ăn nhai như thật.


Tại sao nên bọc răng sứ thẩm mỹ công nghê mới?


Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp giải quyết hiệu quả tình trạng răng bị sứt, mẻ

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ công nghệ mới nhất đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt quốc tế Sài Gòn đem đến hàng loạt những lợi ích vượt trội, hơn hẳn những kỹ thuật truyền thống trước đây:

Phục hình răng đẹp hoàn hảo: Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp giải quyết hiệu quả tình trạng răng bị sứt, mẻ, vỡ lớn không thể tự phục hồi lại được, bị xỉn màu, ố vàng đã tẩy trắng răng nhưng không hiệu quả, hô móm nhẹ, thưa, mọc lệch lạc, răng ngắn, răng sâu… Những chiếc răng sau khi phục hình sẽ trở nên đều đặn và đẹp tự nhiên, không thay đổi theo thời gian.

Đảm bảo chức năng ăn nhai: Ngoài tính thẩm mỹ, bọc răng sứ còn được các chuyên gia nha khoa và người dùng đánh giá cao về khả năng đảm bảo chức năng ăn nhai như thật. Sau khi thực hiện bạn có thể ăn uống bình thường, không có cảm giác khó chịu hay vướng víu nhờ lớp sứ mỏng.

Thời gian thực hiện nhanh: Thời gian phục hình răng sứ thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, đơn giản và nhẹ nhàng. Đồng thời, không gây đau hay làm ê buốt răng, đem đến cảm giác thực sự thoải mái trong suốt quá trình điều trị.



Duy trì kết quả lâu dài: Tùy theo từng loại răng mà thời gian sử dụng khác nhau, nhưng thông thường sẽ duy trì từ 5 – 15 năm, đặc biệt nếu dùng răng toàn sứ thì có thể tồn tại vĩnh viễn khi được chăm sóc đúng cách.
Ưu và nhược điểm của từng loại bọc răng sứ thẩm mỹ

Bệnh viện đang sử dụng hàng loạt chất liệu răng sứ chất lượng cao cấp

Hiện nay, Bệnh viện đang sử dụng hàng loạt chất liệu răng sứ chất lượng cao cấp nhập khẩu từ Đức, được chế tạo hoàn toàn trên công nghệ CAD/CAM 3D tân tiến nhất hiện nay và cung cấp đầy đủ các loại răng sứ:
Răng toàn sứ: Nhờ được chế tạo hoàn toàn từ sứ nguyên chất nên răng toàn sứ có màu sắc và độ bóng rất giống với răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hơn thế nữa, không gây cảm giác nặng nề, cộm hay vướng víu khi gắn cố định và có độ bền cao, chịu lực mạnh, tuổi thọ lên đến trên 15 năm. Tuy nhiên, giá thành của loại răng này khá mắc.
Răng sứ titan: Với phần lõi bên trong làm từ hợp kim Titan và bên ngoài phủ lớp sứ, răng sứ Titant có giá thành rẻ hơn răng toàn sứ, nhưng tuổi thọ và độ bền lại cao hơn răng sứ kim loại.
Răng sứ kim loại: Là loại răng sứ thẩm mỹ có mức chi phí rẻ nhất so với các loại răng sứ khác. Song, nhược điểm của răng sứ kim loại đó là tuổi thọ thấp, khoảng 5 – 7 năm. \



>>> Xem thêm: Dịch vụ trồng răng sứ giải pháp cho người mất răng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét