Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Quy trinh trồng răng implant bền đẹp


Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt quốc tế Sài Gòn là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng và thực hiện thành công quy trình trồng răng Implant tiên tiến nhất, với trang thiết bị tối tân giúp mang đến cho khách hàng kết quả hoàn hảo, bền, đẹp, đảm bảo an toàn vượt trội.
Những lợi ích của kỹ thuật trồng răng Implant tiên tiến

Đối với tình trạng mất một răng hay nhiều răng do sâu răng, tai nạn… thì trồng răng Implant chính là giải pháp phục hình tối ưu nhất. Kỹ thuật trồng răng Implant tiên tiến đang được Bệnh viện áp dụng, đem lại hiệu quả thẩm mỹ, đảm bảo chức năng ăn nhai và có tuổi thọ cao hơn hẳn những công nghệ trước đây.






Chỉ 1 liệu trình điều trị duy nhất, do trực tiếp đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện và ứng dụng các trang thiết bị máy chụp phim Cone Beam CT 3D, phần mềm Simplant giả định, phòng phẫu thuật vô trùng, quy trình làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ những chiếc răng đã mất sẽ được phục hình trở lại, giúp hàm răng đều đẹp tự nhiên và việc ăn uống diễn ra suông sẻ hơn.

Hơn thế nữa, kỹ thuật trồng răng Implant tiên tiến cũng góp phần ngăn chặn tình trạng tiêu xương, đảm bảo khớp cắn được cân đối và vững chắc. Đặc biệt, do răng cấy ghép chất lượng tốt nên tuổi thọ cao, bền vững và có thể tồn tại vĩnh viễn trọn đời.

Quy trình trồng răng Implant tại Bệnh viện thẩm mỹ
Tại Bệnh viện, quy trình trồng răng implant được thực hiện một cách an toàn, chính xác và khoa học theo những bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại của bệnh nhân. Sau đó, tiến hành vệ sinh trong khoang miệng, loại bỏ hết vi khuẩn, cặn thức ăn, để giúp toàn bộ quá trình trồng răng Implant luôn diễn ra an toàn, hiệu quả và không lây nhiễm chéo.






Bước 2: Xác định cấu trúc xương hàm bằng máy chụp phim Cone Beam CT 3D

Chỉ duy nhất Bệnh viện khách hàng được chụp phim X Quang bằng hệ thống Cone Bean CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất. Dựa trên những thông tin từ thiết bị này đưa về, các bác sĩ sẽ xác định được chính xác kích thước, chiều dài, độ sâu, rộng của mô xương hàm và lên kế hoạch cấy ghép implant cụ thể hơn.

Nếu không có hệ thống Cone Bean CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất tất cả đều chỉ dựa trên phán đoán chủ quan, không có cơ sở và dễ để lại biến chứng.


Bước 3: Dùng phần mềm Simplant giả định các vị trí trồng răng implant  hay cấy ghép implant

Bằng phần mềm Simplant chuyên dụng, bác sĩ sẽ phân tích giả định vị trí cấy ghép, diện tích xương, cần đặt implant ở vị trí nào, số lượng bao nhiêu là phù hợp nhất và xác định kích cỡ trụ implant phù hợp để đặt implant. Đây là bước đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định lớn đến kết quả phẫu thuật trồng răng implant.

Bước 4: Tiến hành thực hiện trồng răng implant

Bác sĩ thực hiện trồng răng Implant theo đúng kỹ thuật và kế hoạch, trong phòng mổ hiện đại, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có đầy đủ trang thiết bị máy móc cần thiết.

Bước 5: Phục hình răng sứ trên implant

Sau quá trình đặt trụ implant, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ trên implant theo kế hoạch đã được thành lập.

Bước 6: Đánh giá và kiểm tra lực tác động lên implant

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét