Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

6 lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ không những bảo vệ răng mà còn mang lại cho bạn một hàm răng đẹp, một nụ cười hoàn hảo và diện mạo mới. Đây là phương pháp thay thế các mô răng bị bệnh bởi một vật liệu nha khoa đặc biệt để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Tuy nhiên, trám răng chỉ giúp ngăn ngừa, chứ không loại bỏ được vĩnh viễn sâu răng. Nếu bạn không biết cách chăm sóc thì chúng có khả năng tái phát trở lại.



6 lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ

Để giữ cho miếng trám bền chắc và duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất, bạn cần phải quan tâm tới một số lưu ý sau đây:
  • Trong vòng 2 giờ sau khi trám răng xong, bạn sẽ không được ăn để miếng trám có thời gian khô cứng lại và hiệu quả của việc điều trị được tốt nhất.
  • Sau khi về nhà, nếu có gì bất thường như có phản ứng đau, nhức, sưng, chất trám cộm hay bong, bạn phải thông báo ngay cho nha sĩ hoặc quay lại phòng khám để có hướng điều trị kịp thời.
  • Không nên ăn các thực phẩm có chứa nhiều đường dễ gây sâu răng hoặc đồ ăn quá cứng vì sẽ làm bong tróc hay bể miếng trám.
  • Sau khi ăn các loại đồ uống có gas, đồ ngọt bạn nên đánh răng hay súc miệng thật sạch.
  • Hạn chế ăn uống các thực phẩm có tính kích thích quá nóng hoặc quá lạnh có thể khiến miếng trám bị giãn nở dẫn đến bong tróc.
  • Bạn nên đến nha khoa khám răng định kỳ để biết được tình trạng sức khỏe răng miệng. Nếu có hiện tượng mòn, bể … có thể bạn sẽ phải thay miếng trám hay trám lại càng sớm càng tốt để tránh vết sâu lan rộng ra hơn và ảnh hưởng đến tủy.
Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về trám răng, Vui lòng đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét