Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Răng xấu phải làm sao cho đẹp

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, . Em có hàm răng mọc chen chúc, có cả rang nanh không được đẹp.bạn bè thường khuyên e đi niềng răng nhưng e sợ trường hợp của e không niềng răng được, vậy răng xấu phải làm sao cho đẹp thưa bác sĩ. Em cảm ơn (Hà, Hưng Yên)


Trả lời:
Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho trung tâm nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc, với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:




Răng xấu phải làm sao cho đẹp?
Răng xấu có nhiều dạng khác nhau như: răng thưa, răng bị hô móm, răng mọc lệch lạc chen chúc,màu răng không được đẹp,răng úa mà.. với mỗi dạng sẽ có 1 phương pháp làm đẹp khác nhau
Đối với trường hợp màu răng xấu giải pháp đó chính là tẩy trắng răng, dán mặt sứ veneer hoặc hình thể răng xấu bạn nên bọc răng sứ. Còn đối với trường hợp của bạn khi răng mọc chen chúc,lộn xộn giải pháp tối ưu là niềng răng.

Niềng răng là cách mà các bác sĩ sẽ sử dụng khí cụ nha khoa như mắc cài, dây thun, khay niềng răng để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn. Thao tác này cực kỳ an toàn, không xâm lấn răng, không gây đau đớn hay để lại di chứng về sau. Niềng răng có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng xấu khác nhau.Thông thường thời gian niềng răng khoảng 1-2 năm tùy thuộc mất độ của răng, sự lựa chọn khí cụ và cơ địa răng của từng người
Răng xấu sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại khi bạn thực hiện niềng răng theo công nghệ 3M UGSL hiện đại nữa. Bởi thực tế đã có vô số khách hàng niềng răng tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc và cho kết quả bất ngờ.Với đôi ngủ bác sĩ chuyên sâu hàng đầu và có nhiều kinh nghiệm sẽ là lụa chọn tốt nhất của bạn.



>>> Có thể bạn quan tâm: Niềng răng xong có đẹp không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét