Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Hàm duy trì có hữu ích gì khi niềng răng

Dịch vụ niềng răng thẩm mỹ là dịch vụ làm đẹp được rất nhiều khách hàng chọn lựa thể thẩm mỹ lại hàm răng còn khuyết điểm như: Răng mọc thưa, răng mọc lệch lạc, chen chúc, hô, móm… có thể cải thiện thành hàm răng thẳng đều hơn.

Trong dịch vụ niềng răng thẩm mỹ có hình thức niềng răng mắc cài được nhiều người chọn lựa vì chi phí không quá cao nên có thể đáp ứng được nhu cầu cho nhiều khách hàng muốn thẩm mỹ hàm răng thẳng đều hơn.

Niềng răng mắc cài nắn chỉnh răng hiệu quả

Hình thức niềng răng thẩm mỹ là hình thức niềng răng cố định nghĩa là bác sĩ sẽ gắn mắc cài lên bề mặt hàm răng của bạn. Sau đó sẽ có dây cung để kết nối những mắc cài để tạo nên một lực xiết hàm răng mới có thể dịch chuyển từ từ.
Với hình thức chỉnh nha mắc cài sẽ nhìn vào có khuyết điểm là thẩm mỹ không cao. Bên cạnh đó khi sử dụng mắc cài chỉnh nha bạn sẽ vệ sinh răng miệng hơi khó khăn và bạn cần phải vệ sinh thật kỹ để phòng bệnh răng miệng.
Giải pháp chỉnh nha bằng mắc cài có điểm đặc biệt khi đến giai đoạn hàm răng của bạn đã thẳng đều gần như sắp hoàn hảo thì bác sĩ sẽ tháo măc cài trên hàm răng của bạn và tiếp tục bằng một quy trình tiếp là mang khí cụ duy trì.
Hàm duy trì được thiết kế bằng nhựa cứng trong suốt dùng cho những ai niềng răng sau khi gỡ mắc cài. Bạn sử dụng hàm duy trì nhằm ổn định hàm răng sau khi tháo mắc cài. Khay nhựa này sẽ bảo vệ hàm răng tránh tình trạng răng bị tác động lực mạnh.



Sau khi tháo mắc cài hàm răng chưa ổn định và khi có lực tác động sẽ có tác động làm răng dịch 8chuyển chính vì vậy các bạn sử dụng hàm duy trì để ổn định hàm răng của mình. Đây là quy trình bắt buộc cho tất cả các khách hàng niềng răng sau khi tháo mắc cài.
Các bạn nên trực tiếp đến nha khoa để bác sĩ thăm khám cấu trúc hàm răng của bạn và có kế hoạch chỉnh nha thích hợp với bạn. Ngoài ra đến nha khoa bạn sẽ được tư vấn cụ thể về: niềng răng giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét