Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Niềng răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Hỏi: Thưa bác sĩ, hàm răng của em bị khấp khểnh, không được đều, nên em muốn đi niềng răng nhưng không biết niềng răng có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Cảm ơn bác sỹ! (Lê Thị Hà – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn
Rất cẳm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với thắc mắc trên của bạn Nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn Quốc xin trả lời như sau:


Niềng răng hiện đại không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân

Niềng răng có hại cho sức khỏe không?

Vấn đề  niềng răng có hại cho sức khỏe không cần được nhìn nhận một cách toàn diện.
– Niềng răng Là quá trình sắp xếp điều chỉnh lại vị trí của răng sao cho đẹp với sự hỗ trợ của các khí cụ, mắc cài…
Niềng răng đem lại cho bạn nụ cười đẹp, hạn chế mắc các bệnh về răng miệng
Ngoài những lợi ích trên thi cũng có không có ít những tác hại, Điển hình như khi bạn mang niềng răng thì chắc chắn là rất khó vệ sinh răng miệng sạch, trong quá trình điều trị, chỉ định dùng lực quá mạnh có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ và sai khớp cắn ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm sau này.
Niềng răng có hại cho sức khỏa không?
Niềng răng không ảnh hưởng tới sức khỏe bệnh nhân
Để tránh những lo lắng về việc niềng răng có ảnh hưởng gì không, Cần hạn chế những tác hại khi niềng răng và cần có các điều kiện bao gồm:
– Đội ngủ bác sĩ phải có kinh nghiệm và tay nghề cao.
– Riêng với kỹ thuật niềng răng, quá trình điều trị gần như phụ thuộc vào bác sỹ tới 90%, bởi vậy, tìm địa chỉ niềng răng ở đâu tốt và uy tín chính là tìm đúng bác sỹ chỉnh nha giỏi.
– Đặc biệt khi điều trị nên có chế độ chăm sóc răng miệng thật đảm bảo, kỹ lưỡng, tuân thủ tuyệt đối những căn dặn của bác sỹ.
Như vậy, chỉ cần hội tụ đầy đủ các điều kiện cần thiết thì sẽ không còn phải lo lắng đến vấn đề niềng răng có hại cho sức khỏe không. Ca chỉnh nha sẽ diễn ra thuận lợi nhất, cho kết quả như ý.



>>> Xem thêm: Niềng răng không mắc cài

1 nhận xét:

  1. Chúc sự nghiệp làm đẹp của các bác phát triển rực rỡ và là nơi tốt nhất để chị em gửi gắm niềm tin và tìm tới thường xuyên.


    standa
    on ap lioa
    standa 10kva
    standa 10kva
    standa
    standa

    Trả lờiXóa