Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Có nên trồng răng implant hay không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Tôi bị mất 2 răng cửa do một lần bị tai nạn. Theo bác sĩ, tôi có nên trồng răng Implant hay không? Mong giải đáp giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn. ( Nguyễn Thị Tú – Hải Phòng)

Bác sĩ Nha khoa trả lời:

Bạn Tú thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình đến Bệnh viện thẩm mỹ. Với câu hỏi về vấn đề có nên trồng răng Implant hay không, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp như sau:
Trồng răng Implant được đánh giá là phương pháp phục hình răng đã mất tốt nhất hiện nay. Với việc gắn trụ implant được làm từ nguyên liệu titanium vào ổ xương trên hàm, cầu răng và bọc răng sứ, trồng răng Implant giúp đem đến vẻ thẩm mỹ và chức năng ăn nhai bình thường như răng thật.

Có nên trồng răng Implant hay không?


Có nên trồng răng Implant hay không?
Trường hợp nên trồng răng Implant: Răng bị mất 1 hay nhiều răng do tác động ngoại lực, va đập…; Răng bị sâu quá nặng, không thể chữa tủy được, sau khi nhổ nên cấy ghép implant nga;  Hàm răng có nguy cơ bị tiêu xương hàm vì mất răng lâu ngày; Người trên 18 tuổi muốn phục hình răng để đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai tốt.
Trường hợp tránh trồng răng Implant:Người dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc có kinh nguyệt, người nghiện thuốc lá nặng, người đang mắc các bệnh mãn tính như: Bạch cầu, cường cận giáp, suy gan, thận, bệnh nhân tâm thần… và cấu trúc xương hàm không đủ điều kiện.
Trồng răng Implant có những lợi ích gì?
Mất răng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng uống, sức khỏe và đặc biệt là vấn đề thẩm mỹ, nhất là ở những trường hợp dễ nhận thấy như ở răng cửa. Chính vì vậy, sự ra đời của trồng răng Implant đã trở thành giải pháp cứu cánh, giúp những người bị mất răng cơ cơ hội lấy lại vẻ đẹp đẹp vốn có.


Hiệu quả trước và sau khi trồng răng Implant tại Bệnh viện thẩm mỹ
Dưới đây là những lợi ích vượt trội mà trồng răng Implant đem lại:
  • Phục hồi vẻ thẩm mỹ hàm răng.
  • Ngăn chặn tình trạng tiêu ổ xương răng do mất răng.
  • Cải thiện chức năng ăn nhai cho cung hàm.
  • Đảm bảo khớp cắn được cân đối và vững chắc.
  • Răng cấy ghép có thể tồn tại suốt đời
  • Cải thiện phát âm.
  • Không tổn hại đến răng thật
Ngoài ra, trồng răng Implant cũng góp phần giảm thiểu tình trạng xô lệch răng, bệnh về răng, bệnh tiêu hóa… do mất răng gây ra.


Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc có hơn 15 năm kinh nghiệm trong trồng răng Implant, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng khách hàng trong và ngoài nước. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trang bị đầy đủ máy móc hiện đại như: hệ thống Cone Bean CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất, máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức, đồng thời ứng dụng đa dạng các kỹ thuật trồng răng Implant chất lượng, thực hiện trồng răng Implant tại Bệnh viện thẩm mỹ bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả.
Bệnh viện thẩm mỹ không chỉ giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe, đẹp nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai, duy trì vĩnh viễn, mà còn đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét