Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Làm răng sứ venus bao nhiêu tiền

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Hiện tại, làm răng sứ Venus bao nhiêu tiền vậy bác sĩ? Em nghe nói loại răng sứ này chất lượng rất tốt, có tuổi thọ cao và trông giống như răng thật nên em đang muốn thực hiện để giải quyết 2 chiếc răng bị mẻ của mình. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. ( Trần Trung Hiền – Quảng Bình)




Bác sĩ trả lời:

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc của bạn về việc làm răng sứ Venus bao nhiêu tiền chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Làm răng sứ Venus có tốt không?



Làm răng sứ Venus là loại răng không kim loại thế hệ mới, được chế tạo hoàn toàn từ khối sứ nguyên do các tập đoạn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.
Do chế tạo từ phôi sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C nên răng sứ Venus có khả năng chịu lực cao lên đến hơn 1400 MPA, gấp nhiều lần so với răng thật và độ bền hơn 5 lần loại phôi Zirconia thông thường. Chính vì vậy, loại răng này giúp cải thiện chức năng ăn nhai khá tốt, ăn uống bình thường như răng thật.
Bên cạnh đó, theo các chứng minh lâm sàn cũng đã chỉ ra tuổi thọ răng sứ Venus có thể đạt từ 15-20 năm, thậm chí tồn tại vĩnh viễn nếu chúng ta chăm sóc, bảo vệ răng miệng đúng cách.
Đặc biệt, răng sứ Venus có màu sắc trắng sáng và độ bóng đẹp rất tự nhiên và đảm bảo độ vừa khít hoàn hảo, có hình dáng phù hợp. Đây là điều mà răng sứ kim loại không thể nào làm được.
Ngoài ra, răng sứ Venus rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, tương thích tốt với khoang miệng, hoàn toàn không gây kích ứng nướu răng hay gây ra phản ứng phụ hóa học trong miệng, chuyển
màu…

Làm răng sứ Venus bao nhiêu tiền?

Làm răng sứ Venus bao nhiêu tiền tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn, mỗi trung tâm/ bệnh viện nha khoa có một mức giá khác nhau.bạn có thể chi tiết giá tại:  http://koreadental.vn/bang-gia-dich-vu-nha-khoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét