Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Lấy cao răng có đau không

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Lấy cao răng có đau không vậy bác sĩ? Em nghe nói bệnh viện mình làm việc chuyên nghiệp, uy tín và chăm sóc khách hàng rất chu đáo nên muốn đến lấy cao răng. Mong bác sĩ giải đáp giúp, em chân thành cảm ơn. ( Nguyệt Nga – Bình Phước)

Bác sĩ Nha khoa trả lời:

Thân chào bạn Nguyên Nga,
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng Bệnh viện thẩm mỹ. Với câu hỏi của bạn về việc lấy cao răng đau không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Cao răng là mảng bám nằm ở phần tiếp xúc giữa nướu và răng. Không chỉ mất thẩm mỹ, mà cao răng còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng, là nguyên nhân hàng đầu gây ra một số bệnh lý như: Sâu răng, viêm nướu, viêm tủy, viêm nha chu… thậm chí có thể dẫn đến tình trạng mất răng.
Do đó, lấy cao răng thường xuyên là việc làm rất cần thiết, giúp răng luôn sáng đẹp, khỏe mạnh, chắc và ngăn ngừa tối thiểu những bệnh về răng miệng, để có nụ cười tỏa sáng, luôn tự tin khi giao tiếp.

Lấy cao răng có đau không?


Lấy cao răng có đau không?
Lấy cao răng có đau không phụ thuộc chủ yếu vào địa chỉ thực hiện. Nếu bạn làm ở những trung tâm nhỏ lẻ, bác sĩ áp dụng các phương pháp cũ như sử dụng máy thổi cát hay các dụng cụ cầm tay… để loại bỏ các mảng bám trên răng, thì sẽ dễ làm răng bị tổn thương, chảy máu và cảm giác ê buốt kéo dài sau đó. Hơn thế nữa, cũng không thể loại bỏ những những mảng bám nằm sâu trong kẽ răng.
Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc là một trong số rất ít địa chỉ nha khoa ứng dụng kỹ thuật cạo vôi răng siêu âm tiên tiến nhất hiện nay, khắc phục tối đa mọi nhược điểm của các phương pháp truyền thống từ khả năng làm sạch đến độ an toàn.
Được cấu tạo đặc biệt hoạt động ở tần suất an toàn 25 Kz, cùng với công suất tối ưu nhất chỉ từ 10W – 30W  với các đầu xoay chuyên dụng, máy cạo vôi răng siêu âm cực kỳ hiệu quả trong việc làm sạch vôi răng ở tất cả mọi ngóc ngách, mang đến hàm răng trắng sáng. Đặc biệt, nhờ  sóng siêu âm nên hoàn toàn hề gây ra cảm giác ê buốt hay khó chịu.

Quy trình lấy cao răng an toàn và hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ
Tại Bệnh viện, trực tiếp lấy cao răng là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, áp dụng máy móc hiện đại và luôn thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của cơ quan y tế gồm các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bước vào quy trình, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám nhằm xác định tình trạng cao răng của khách hàng. Qua đó tư vấn và giải thích về phương pháp thực hiện.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng
Sau đó, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng cho bạn để đảm bảo mang đến kết quả tối ưu nhất và giảm thiểu tối đa tình trạng lây lan nhiễm trùng hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình lấy cao răng.

Bước 3: Bác sĩ thực hiện cạo vôi răng siêu âm với đầu rung hiện đại.
Khâu lấy cao răng được tiến hành khá nhanh chóng, khá dễ chịu và an toàn. Bác sĩ dùng máy cạo vôi răng siêu âm từ từ làm sạch mọi ngóc ngách trong hàm răng, giúp răng trở nên sáng màu hơn hẳn.
Kết thúc liệu trình, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng, giữ vệ sinh và ăn uống hàng ngày để luôn có hàm răng sạch sẽ, khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét