Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tẩy trắng răng dân gian

Một hàm răng trắng sáng không chỉ giúp nụ cười thêm đẹp mà còn tăng sự tự tin khi giao tiếp. Thế nhưng theo thời gian răng bị ố vàng, xỉn màu khiến mọi người đau đầu không biết nên sử dụng cách nào để khắc phục. Ngoài phương pháp tẩy trắng răng bằng thuốc thì  các cách tẩy trắng răng cũng nên được áp dụng.



Tẩy trắng răng dân gian (hình minh họa)

Tẩy trắng răng bằng Cam và Chuối

Vỏ cam và vỏ chuối cũng khá hiệu nghiệm khi tẩy trắng răng. Thay vì vứt bỏ sau khi ăn thì bạn nên giữ lại và lựa phần vỏ mà mặt trong của nó có nhiều sơ, sau đó chà sát lên bề mặt răng, thực hiện đều đặn và chà thật kỹ vào các kẽ răng trong một khoảng thời gian không những bạn sẽ có hàm răng trắng sáng mà còn có một hàm răng sạch sẽ. Vì ngoài tác dụng làm trắng răng thì vỏ cam và vỏ chuối còn có tác dụng tẩy sạch các cặn bẩn bám trên bề mặt răng miệng. Một điều lưu ý là sau khi chà vỏ cam và vỏ chuối lên bề mặt răng thì bạn nên đánh răng và súc miệng lại thật sạch.


Tẩy trắng răng bằng vỏ cam và chuối (Tẩy trắng răng dân gian)

Chanh và muối

Chanh được biết đến như một chất tẩy trắng tự nhiên vì thế bạn có thể sử dụng kết hợp chanh và muối để tạo ra hỗn hợp súc miệng. Vắt lấy nước cốt chanh và hòa nước cốt chanh với muối biển, sử dụng hỗn hợp này để súc miệng thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng.

Tẩy trắng răng bằng chanh và muối biển cũng mang lại hiệu quả (Tẩy trắng răng dân gian)
Nếu muốn thực hiện tẩy trắng răng nhanh chóng, bạn hãy đến bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện tẩy trắng an toàn và hiệu quả. Mang lại hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin nhờ các thuốc tẩy được Bộ Y tế cấp phép kết hợp với đèn chiếu nồng độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét