Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Nên trồng răng sứ bằng phương pháp nào hiệu quả


Câu hỏi:
Chào bác sĩ, tôi vừa bị tai nạn nhẹ nên mẻ mất 2 cái răng cửa, tôi muốn phục hình răng sứ nhưng không biết nên trồng răng sứ bằng phương pháp nào. Bác sĩ có thể giới thiệu cho tôi cách bọc sứ phù hợp không? ( Trung Quân – HCM)

Chào bạn :

Răng cửa là một răng rất quan trọng, vì vậy phải lựa chọn kỹ trồng răng sứ bằng phương pháp nào để đạt được kết quả tốt nhất. Bệnh viện thẩm mỹ xin giải đáp cho bạn như sau:
Nên trồng răng sứ bằng phương pháp nào?

Trồng răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa khắc phục những khuyết điểm của răng như bể vỡ, sứt mẻ hoặc nhiễm màu nặng, bọc sứ còn có thể chữa răng hô móm, lệch lạc mức độ nhẹ.




Với những răng quan trọng như răng cửa, bạn nên dùng phương pháp trồng răng toàn sứ để phục hình răng được đẹp và chắc chắn, đảm bảo được sự thẩm mỹ cho gương mặt.

Có nhiều phương pháp trồng răng sứ phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp nên rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên trồng răng sứ bằng phương pháp nào. Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ có những phương pháp trồng răng sứ gồm:

1/ Răng sứ kim loại

Trồng răng sứ bằng phương pháp nào tiết kiệm nhất? – Chính là răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại là răng sứ được làm từ lớp khung sườn bằng kim loại và lớp ngoài phủ sứ. Răng khá chắc chắn và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cơ bản, ngoài ra, răng sứ kim loại còn được rất nhiều người ưa chuộng do nó có chi phí khá rẻ.



2/ Răng sứ titan

Là một phiên bản cải tiến của răng sứ kim loại, người ta dùng hợp kim titanium cao cấp để làm khung sườn răng và phủ sứ bên ngoài.


Lưu ý: Kết quả điều trị tuỳ thuộc vào tình trạng răng của từng khách hàng

Răng sứ titan cứng và bền chắc hơn răng sứ kim loại, tuổi thọ kéo dài trong khoảng 5-10 năm tuỳ theo sự chăm sóc của người dùng. Chất liệu titanium thân thiện với cơ thể, không gây ra tình trạng dị ứng hoặc sưng nướu. Răng sứ titan cũng ít bị nhiễm màu và giữ được màu trong thời gian dài. Giá thành rẻ cũng khiến răng sứ titan được nhiều người ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét